8 sắc màu tuyệt vời cho căn phòng ngủ của bạn.

8 sắc màu tuyệt vời cho căn phòng ngủ của bạn.

Everon Hà Đông

Sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài và bạn muốn mình có một không gian thoải mái để nằm vì vậy không gian của căn phòng là cực kỳ quan trọng. Vì vậy everon hà đông sẽ giúp bạn tư vấn cách trang trí phòng ngủ với những màu sắc như sau:

1. Màu cam san hô & xanh nước & trắng sữa

Bức tường với màu trung tính và những đồ nội thất có sắc thái tương tự nhau sẽ tạo ra một không gian với những nền cho màu cam san hô và những màu xanh nước biển nổi bật và sôi động. Bạn cũng nên chọn những bộ gối đệm hãng everon cho không gian giường ngủ nhà bạn để tạo thêm phong cách cho phòng ngủ. Hãy kết hợp những màu sắc khác nhau cho không gian căn phòng của bạn.

2. Màu đá & vàng chanh & màu mây xám

Màu vàng chanh sẽ làm nổi bật đồ nội thất trong khung cảnh màu đá và màu mây xám trong căn phòng ngủ của bạn và đó cũng là một trong những lựa chọn hay cho căn phòng ngủ xinh đẹp của bạn. Những màu này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên cho bạn một không giann đẹp và ấn tượng. Bạn cũng nên kết hợp với những bộ chăn ga gối đệm của hãng everon hà đông thêm sinh động hơn cho căn phòng.

3. Trắng ngọc trai & kem & đen.

Màu sắc này sẽ gợi lên sự mát mẻ trong căn phòng của bạn trong  những ngày hè này. Với màu trắng ngọc trai nhẹ nhàng khi bạn kết hợp với những màu kem nhẹ sẽ làm cho căn phòng bạn mát mẻ hơn.

everon hà đông

4. Màu xanh da trời nhạt  & trắng xám & màu vàng.

Màu xanh da trời nhạt bạn lựa chọn sẽ thường cho cái nhìn tinh tế và tạo ra tính cổ điển trong không gian này. Với màu xanh da trời kết hợp với màu trắng sẽ tạo cảm giác ấm áp trong căn phòng của bạn hơn.

5. Màu anh túc đỏ & xám lông chồn.

Với bức tường màu xám lông chồn này kết hợp với màu anh túc đỏ truyền thống sẽ tạo một màu đặc biệt trong căn phòng của bạn. Nếu bạn lựa chọn những bộ ga gối của những hãng như Everon kết hợp với những màu trên sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái hơn khi ngủ.

6. Màu xanh bọt biển & xanh thủy triều & trắng bọt xà phòng.

Dường như nếu bạn kết hợp những màu này với nhau trong căn phòng của bạn chắc chắn rằng bạn sẽ tưởng tượng được một bãi biển đẹp trong căn phòng của bạn và bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái sau những ngày làm việc vất vả.

7. Trắng & vàng nắng & màu xám lông bồ câu.

Nếu bạn là người tinh khiết và nhẹ nhàng thì lựa chọn những bộ everon nguyễn trãi màu trắng với những màu xám lông bồ câu sẽ tạo cho bạn một cảm giác khác biệt so với những màu khác và làm cho bạn có những điểm nhấn riêng cho căn phòng của bạn.

8. Màu xanh hải quân & trắng bạch tuyết & màu đỏ son.

Nếu phòng ngủ của bạn được trang trí với màu xanh của những chú bộ đội như thế này thì chắc chắn căn phòng của bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều và đem lại cho bạn một cảm giác ngủ thật thoải mái hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó bạn hãy trang điểm thêm cho căn phòng thêm những bộ chăn gia của các hãng nổi tiếng khác làm rực rỡ hơn cho căn phòng của bạn.

Hãng chăn ga gối đệm Everon Hà Đông vừa mới tư vấn cho bạn một số màu để bạn có thể kết hợp cho căn phòng của bạn thêm ấm áp hơn.

>> Mẹo nhỏ để phân biệt đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi.

 
Share :