Bạn nên dùng những loại chăn ga gối đệm nào vào mùa đông.

Bạn nên dùng những loại chăn ga gối đệm nào vào mùa đông.

Chăn ga gối đệm everon

Thu sang đông lại đến và đã đến lúc các chị em phụ nữ lại bắt đầu sắm cho gia đình những chiếc chăn ga gối đệm phù hợp nhất cho gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau, có những tông màu nóng sặc sỡ nhưng lại cũng có những tông màu nhã nhặn và lịch sự. Hầu hết đều được làm bằng các loại cooton hay các loại vải thô giúp bạn dễ thấm mồ hôi lại dễ dàng giặt tẩy. Do vậy không ai khác bạn chỉ có thể lựa chọn chăn ga gối đệm everon hà đông có thể đáp ứng được các điều kiện của bạn.

chăn ga gối đệm everon

Những người bán hàng năm nay cho biết rằng. Tất cả các loại chăn ga gối đệm hãng everon hà đông luôn được nhiều người lựa chọn nhất và hơn các năm trước giá các loại chăn ga này tăng khoảng 5-10% so với năm ngoái nhưng vẫn được rất nhiều người lựa chọn hãng Everon. Dù đắt một chút nhưng chất lượng được đảm bảo. Nếu bạn mua một chiếc vỏ gối chăn cho mùa đông đi kèm với một chiếc ruột chăn với nhãn chính hiệu của Hàn Quốc thì giá khoảng 800.000-900.000đ/chiếc và những chiếc ga của Everon phủ giường với những loại giường khoảng 1,6m thì giá vào khoảng: 598.000đ/chiếc và có ga phủ giường chun tạo bốn góc của hãng Everon: 235.000đ/chiếc và với một đôi gối bao gồm cả vỏ và ruột gối giá vào khoảng 250.000-300.000đ. Ngoài ra với bộ chăn- ga- gối được làm bằng vải 100% cotton được xuất khẩu gồm 1 chăn đông hay 1 chăn hè và 2 gối hay 1 ga phủ giường với giá vào khoảng 1.940.000 đồng/bộ hầu như cũng được khách hàng tìm mua vì chúng đồng bộ nhau.

chăn ga gối đệm everon

Trên thị trường hiện nay không chỉ có hãng chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi lên giá mà hầu hết các quán chăn ga gối đệm bán trên thị trường cũng đều có xu hướng tăng lên vì nhu cầu và chất lượng cuộc sống con người cao. Hầu hết các hãng chăn ga gối đệm và các hãng Everon đều đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng vì nó có nhiều mẫu mã đẹp và nhiều kiểu dáng khác nhau. Thông thường đệm bông ép của hãng Everon sẽ có giá bán rẻ hơn các hãng khác và hiện loại đệm có độ dầy 9cm giá vào khoảng 1.695.000đ/chiếc và đệm lò xo chống cháy liên doanh cũng có giá 2.350.000đ/chiếc và các loại đệm lò xo liên doanh được phủ gấm sẽ có giá vào khoảng: 700.000 - 1.600.000đ/chiếc.

Do vậy để lựa chọn cho mùa đông những loại đệm phù hợp thì bạn hãy xem xét thật kỹ trên thị trường để có thể lựa chọn cho riêng mình những sản phẩm tốt nhất có thể. Đặc biệt hãng đệm Everon luôn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn.

Share :