Bảo quản chăn ga gối đệm Everon một cách dễ dàng

Bảo quản chăn ga gối đệm Everon một cách dễ dàng

chăn ga gối đệm Everon

Sau mỗi mùa bạn sử dụng bộ chăn ga gối đệm Everon nói riêng và các bộ chăn ga gối đệm khác nói chung thì việc bạn sẽ làm sau mỗi mùa là vệ sinh thật sạch sẽ những bộ chăn ga gối đệm Everon đó cất đi để sử dụng cho những năm sau. Nhưng làm cách nào để vệ sinh thật sạch sẽ đối với những loại chăn ga đệm Everon này thì sau đây đại lý chăn ga gối đệm Everon sẽ tư vấn cho bạn cách vệ sinh chăn ga gối đệm cao cấp Everon một cách tốt nhất.

1.Cách giặt chăn ga gối đệm everon như thế nào là đúng ?

Đối với những ruột chăn ga gối đệm cao cấp everon này bạn nên giặt từ 2 đến 3 lần trong một mùa.Tốt nhất bạn nên dùng máy giặt để vệ sinh để làm sạch chăn ga gối đệm cao cấp của everon sẽ tốt hơn là bạn đem chăn ga everon đi giặt khô. Sau khi bạn đã làm sạch hãy đem ra nắng để phơi khô.

chăn ga gối đệm everon

2.Cách vệ sinh và làm sạch đệm Everon

Khâu làm sạch chăn ga gối đệm Everon chính hãng đó là khách hàng cần có nước sạch và nước sô đa và cần chuẩn bị găng tay, một chút xà phòng và chiếc máy hút bụi. Đầu tiến bạn nên rưới đều nước sô đa lên mặt trên của tấm đệm cao cấp Everon để khoảng 30 đến 40 phút cho nước sô đa thấm đều và quanh lên đệm Everon và sau đó làm sạch mùi mồ hôi và các vết bẩn bám lên vỏ gối đệm Everon.

Đối với các loại đệm Everon mỏng bạn nên làm sạch bằng cách đem ra chỗ thoáng hay dưới trời nắng và dùng cây hoặc thanh gỗ đập nhẹ và đều trên bề mặt đệm Everon sau đó giũ thật sạch và phơi ra trời nắng để bay hết mùi hôi còn dính trên chăn ga gối đệm.

Với những loại đệm Everon chính hãng dày thì bạn nên lấy một tấm khăn lớn trải lên đệm sau đó dùng gậy đập nhẹ cho bay ra hết tất cả bụi bẩn.

chăn ga gối đệm everon

3.Bảo quản một số chăn ga gối đệm cao cấp everon.

Sau khi bạn vệ sinh chăn ga gối cao cấp everon xong cho gia đình thì bạn nên gấp gọn lại sau đó cho vào túi chân không hoặc các túi chuyên dụng để bảo vệ tốt nhất cho các loại chăn ga gối cao cấp everon không bị ẩm mốc.

Một số điều bạn nên biết để lưu ý giữ cho đệm chính hãng Everon bền và tốt:

- Để tránh xảy ra các hiện tượng biến dạng và hư hỏng đệm Everon thì quý khách hãy luôn đặt một tấm nệm trên mặt phằng đều và không lồi lõm hay bị cong.

- Khi bạn dùng chăn ga gối đệm cao cấp everon nguyễn trãi cho gia đình bạn thì bạn nên thay ga và những vỏ ga mới ít nhất một tuần 1 lần để bộ chăn ga thơm tho.

- Gia đình bạn cũng cần chú ý nên lật đệm Everon thường xuyên để cho đệm luôn bằng phẳng. Nếu trời nắng bạn hãy tranh thủ mang đệm chính hãng Everon ra ngoài phơi khô vừa đảm bảo chăn ga không ẩm ướt và thơm tho hơn.

Share :