Bảo quản tốt trên từng sợi vải

Bảo quản tốt trên từng sợi vải

Everon hà đông

Sau đây Chăn ga gối đệm Everon Hà Đông xin chia sẻ với bạn một số cách bảo quản từng loại vải như sau:

Đối với chất vải Cotton

Các loại vải cotton nếu chưa được qua quá trình làm mượt thông thường sẽ có sơ vải. Các loại vải này chúng ta nên giặt riêng ra và tránh sơ vải bám lên quần áo hay ga gối khác khi bạn giặt đồ. Không dùng những chất tẩy nếu có thể và không nên sấy là tốt nhất. Everon Hà Đông khuyên bạn nên tránh những ánh nắng xuyên trực tiếp khi phơi. Chỉnh chế độ xả nước khi dùng nước lạnh để có thể tiết kiệm năng lượng và có thể giúp bạn là vải dễ dàng hơn. Vải cotton thường có khả năng chống nhiệt tốt nên khi bạn là hoặc ủi vải cotton thì bạn cũng có thể dùng mức độ nhiệt độ cao nhất.

everon hà đông

Đối với Chất vải Lụa

Bạn nên Giặt vải lụa với nước ấm và xà bông hay dùng tay vò nhẹ. Tránh ngâm vải lụa trong nước quá lâu. Nên rũ vải bằng nước lã và hãy dùng khăn thấm để cho dễ khô. Bạn cũng không nên bao giờ vắt vải lụa. Không nên giặt máy đối với những vải lụa vì Vải lụa thường không cần là, ủi mà vải vẫn có thể tự mất các nếp nhăn hay nhầu một cách tự nhiên nhất có thể. Nếu cần thiết thì bạn hãy là ủi từ mặt trái của vải với một số chế độ nhiệt cực kỳ thấp. Bạn cũng Nên sử dụng bàn là đứng để là.

Everon Hà Đông vừa chia sẻ với bạn cách bạn có thể bảo quản chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi với các loại vải khác nhau để bạn có những cách bảo quản tốt nhất với dòng sản phẩm của mình.

Share :