CÁCH BẠN LÀM MÁT CHO NGÔI NHÀ

CÁCH BẠN LÀM MÁT CHO NGÔI NHÀ

Chăn ga gối đệm Everon

Mùa hè ở Việt Nam rất nóng và nếu không có các thiết bị hỗ trợ như quạt hơi nước hay điều hòa thì bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu với những thời tiết này. Những gia đình mà không có điều kiện mua điều hòa thì họ phải làm như thế nào? Do đó bạn hãy tham khảo một số ý kiến của Everon Hà Đông để làm mát cho ngôi nhà của bạn:

chăn ga gối đệm everon

1. Sử dụng một chiếc quạt trần

Với một chiếc quạt trần có thể làm cho không khí di chuyển xung quanh và nó có hiệu quả tức thì trong việc xua tan những cái nóng oi bức mùa hè. Trên thực tế hiện nay với một chiếc quạt trần có chi phí thấp và nó có thể làm mát được căn phòng với  không gian rộng đang là thiết bị thuận tiện nhất hiện nay. Nếu vấn đề tài chính bạn không cho phép để mua được một chiếc điều hòa hãy đầu tư cho gia đình bạn một chiếc quạt trần vừa có thể tiết kiệm chi phí và sử dụng lâu dài.

2. Che các ô cửa sổ.

Chức năng của những chiếc cửa sổ là làm cho không gian ngôi nhà bạn thông thoáng hơn. Với cái nắng gay gắt của mùa hè như thiêu đốt ở mọi nơi thì bạn cần phải che kín tất cả các cánh cửa để mọi không khí nóng không vào trong ngôi nhà của bạn được nữa. Bạn nên che các cánh cửa ở phía nam và hướng phía tây là được vì những cánh cửa này thường xuyên đôi mặt với những cái nắng trong mùa hè. Biện pháp này sẽ giúp bạn phần nào tránh được cái nóng của mùa hè.

chăn ga gối đệm everon

3. Lựa chọn một chiếc rèm cửa.

Chức năng của những chiếc rèm cửa là làm giảm nhiệt và ngăn ngừa những cái nóng và nó chống được các tia Uv xâm nhập vào bên trong ngôi nhà. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc rèm cửa dày và màu tươi sáng một chút. Ngoài ra theo Everon Hà Đông bạn cũng  có thể lựa chọn kết hợp thêm những chiếc của kính màu để làm giảm nhiệt và độ nóng cho ngôi nhà của bạn.

4. Tận dụng lợi thế của những chiếc cây xanh

Cây xanh có rất nhiều chức năng thông dụng: Nó có thể giảm được nhiệt và tạo không khí mát hơn trong những ngày hè và có thể giảm được nhiệt độ trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn muốn trồng những chiếc cây xanh này để tận dụng những lợi ích của nó thì hãy đầu tư trồng và đợi một khoảng thời gian dài nó lớn lên bạn vừa tiết kiệm được nhiều tiện ích và làm cho mát mẻ hơn.

Share :