CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP MẮT, ẤM CÚNG

CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP MẮT, ẤM CÚNG

Everon Hà Đông

 

Không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà phòng ngủ còn là nơi mọi người gửi gắm những tâm tư tình cảm của mình. Chính vì thế, khi thiết kế phòng ngủ bạn cần phải tạo được không gian thư giãn nhưng cũng cần phải tiện dụng. Theo everon hà đông nghiên cứu thì cấu trúc nội thất của phòng ngủ không đơn giản chỉ là giường, chăn, ga, gối, đệm mà còn cần nhiều hơn như gương, bàn trang điểm hay phòng tắm, nhà vệ sinh. Và cũng tùy thuộc vào người sử dụng căn phòng ngủ đó mà sắp xếp cho phù hợp với những tính cách và cá tính của mỗi người.

 

Với khu vực ban công phía trước căn phòng thì Everon Hà Đông khuyên bạn nên trồng một số loại hoa hay cây xanh để tạo cho căn phòng cảm giác không đơn điệu cũng như gần gũi với thiên nhiên. Còn đối với những căn phòng có diện tích không được lớn thì bạn có thể tận dụng các góc chéo để bố trí cây cảnh hay hoa khô để làm duyên dáng thêm cho sự chật chội của căn phòng.

 

chăn ga gối đệm everon hà đông

 

Một phòng ngủ mang phong cách hiện đại cần có sự cân bằng giữa ánh sáng tự nhiên với ánh sáng được thắp lên trong căn phòng. Bên cạnh đó, đồ đạc trong phòng cũng nên được xếp đặt một cách tinh tế giúp tạo không khí thư thái cho căn phòng.

 

Đèn ngủ cũng là đồ vật mà bạn nên chú ý về cách sắp xếp trong căn phòng. Chăn ga gối đệm everon hà đông khuyên bạn nên chọn màu vàng hoặc trắng cho chiếc đèn ngủ để tạo không gian thư thái cho căn phòng.

 

Ngoài ra, khi bạn quyết định lắp đèn ngủ cũng cần chú ý đến sự phù hợp giữa dáng của đèn với phong cách kiến trúc của căn phòng để tạo nên sự hòa hợp cho căn phòng.

 

Everon Hà Đông mong rằng bạn sẽ có một phòng ngủ như ý, phù hợp với diện tích cũng như kiến trúc của căn phòng!

>> THƯ GIÃN TẠI GIA BẰNG GỐI CỦA EVERON HÀ ĐÔNG!

Share :