Cách chọn giường cưới và vị trí đặt giường theo phong thủy

Cách chọn giường cưới và vị trí đặt giường theo phong thủy

Để bắt kịp xu thế, mỗi khi mùa cưới đến gần, chăn ga gối đệm everon lại giới thiệu hàng loạt những sản phẩm chăn ga gối đệm Hà Đông mới nhất phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.Việc chọn giường cưới và chăn ga gối đệm có ý nghĩa khá quan trọng, sau đây everon nguyễn trãi xin đưa ra một vài gợi ý cho vấn đề này.

everon nguyễn trãi

1. Tính toán ngân sách dành cho mua sắm giường cưới và chăn ga gối đệm:

Giá cả là một yếu tố giúp bạn vạch ra hướng chi tiêu cho giường cưới và các phụ kiện đi kèm. Trên thị trườnghiện nay có rất nhiều mẫu giường cưới có chất liệu phù hợp với túi tiền của bạn, không phải lúc nào giá thành cao cũng là những sản phẩm tốt. Có nhiều loại giường đa dạng về kiểu dáng lẫn phong cách, đáp ứng được nhiều đối tượng người sử dụng.

2.      Kích thước và kiểu dáng của giường cưới phải phù hợp với phòng ngủ:

Trong khi chọn giường cưới thì chọn theo sở thích của cô dâu và chú rể để họ được hài lòng với sản phẩm nhưng nó cũng phải phù hợp với tổng thể của phòng ngủ. Nên chọn giường và chăn ga gối đệm Hà Đông đi theo bộ để có được sự hài hòa, tránh những họa tiết quá rườm rà làm rối mắt.Năm nay Everon Hà Đông có rất nhiều những sản phẩm nổi bật,các mặt hàng chăn ga gối đệm Hà Đông đều đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như giá cả nhằm thỏa mãn yêu cầu mua sắm của các cặp đôi.

3.      Vị trí kê giường cưới phù hợp phong thủy:

Việc đặt chiếc giường cưới như thế nào có ý nghĩa quan trọng. Theo những quan niệm truyền thống, không nên treo gương ở đầu giường hoặc đối diện với giường.

Nên đặt giường cưới ở hướng tây của căn phòng, không nên đặt giường cưới dưới xà ngang. Những điều này nghe thì có vẻ mê tín, vô lý nhưng cũng là một yếu tố nên thực hiện theo để cuộc sống của vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, mọi chuyện tốt đẹp.

>> Cách chọn đệm để đảm bảo sức khỏe

Share :