Cách gấp chăn Everon hình trái tim

Cách gấp chăn Everon hình trái tim

chăn ga gối đệm Everon

Để trang trí phòng tân hôn đẹp người ta thường sáng tạo ra những điểm lãng mạng cho phòng cưới của mình từ những thứ đơn giản gần gũi nhất. Đặc biệt là chăn, cách gấp chăn hình trái tim cho phòng cưới là một trong số đó, nó sẽ làm cho phòng cưới trở nên lãng mạn hơn. Sau đây Everon Hà Đông sẽ hướng dẫn trang trí cho bạn cách gấp chăn cho phòng cưới đẹp

 

Đầu tiên là chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới

 

1. Độ lún của đệm sẽ quyết định đến chất lượng giấc ngủ và sự thoải mái của bạn và nửa kia nên bạn không nên chọn loại đệm mềm, dễ bị lún xuống, hoặc đệm quá cứng vì nó có thể đem lại những tác hại xấu cho cơ thể như cong cột sống, đau xương khớp. Bạn có thể chọn đệm lò xo đây có thể được Everon Hà Đông đánh giá là đệm phù hợp cho cặp đôi bởi sau khi nằm xuống đệm không bị võng quá nhiều và cũng không bị lún sâu tạo ra nếp.

 

chan ga goi dem everon

 

2. Độ dày của đệm cũng cần lưu ý.

 

Nếu có giường cô dâu chú rể có thể chọn loại nệm 5-7 cm. Tuy nhiên, nếu không sử dụng giường thì nên chọn loại đệm dày trên 10 cm điều này sẽ giúp bạn không có cảm giác bị nằm sát mặt đất, tạo sự thoải mái, dễ chịu hơn.

 

3. Không nên quá tiết kiệm mà lựa chọn những sản phẩm không có chất lượng khi mua đệm vì với chăn ga gối bạn có thể thường xuyên thay đổi, nhưng đệm là loại sản phẩm có độ bền cao mỗi sản phẩm bạn có thể sử dụng từ 5 năm trở lên. Cho nên đôi uyên ương cần mua đệm tốt để tạo sự thoải mái khi sử dụng mà lại không phải thay mới đệm thường xuyên.

 

Sau đó Everon Hà Đông khuyên bạn nên lưu ý sử dụng chăn ga gối đệm everon có màu sắc tươi sáng để kết hợp theo cặp như hồng - trắng hay tím - trắng. Rồi xếp chúng thành thành hình trái tim lớn có màu đan xen hoặc hai trái tim lồng vào nhau.

 

>> CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ BẠN CHỌN GA EVERON TRẢI ĐỆM HOÀN HẢO

Share :