Cách phân biệt chăn ga gối đệm everon hàng thật - hàng giả

Cách phân biệt chăn ga gối đệm everon hàng thật - hàng giả

chăn ga gối đệm everon hà đông

Vấn nạn hàng giả hàng nhái chăn ga gối đệm hà đông đang là một vấn đề khiến các nhà quản lý Everpia đâu đầu. Do nó  ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của khách hàng cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà sản xuất. Thương hiệu càng lớn, uy tín và được nhiều người sử dụng lại càng là mục tiêu thường được nhắm đến của các cơ sở sản xuất hàng giả hàng nhái.

everon hà đông

Vì họ không cần giữ uy tín doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, sức khỏe của khách hàng mà chỉ chú trọng đến việc làm sao để sản xuất ra những sản phẩm chăn ga gối đệm everon giá rẻ nên các cơ sở sản xuất hàng giả thường dùng nguyên liệu kém chất lượng. Nếu như sản phẩm Everon chính hãng được sử dụng 100% nguyên liệu bông nhập khẩu từ Hàn Quốc thì những sản phẩm hàng nhái hàng giả lại được sản xuất từ bông tái sinh không đảm bảo chất lượng. Nó rất mất vệ sinh và chứa nhiều vi khuẩn.

Vì vậy khi cơ thể  sử dụng các loại sản phẩm này có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp, các bệnh ngoài da như hen suyễn, dị ứng nấm ngứa... Ngoài ra chăn ga gối đệm everon giá rẻ được sản xuất theo thủ công với quy trình sản xuất không đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng gây dị ứng ở da như viêm tấy đỏ, mụn nước ở da, ngứa ... Mặt khác, các họa tiết trên sản phẩm đều được trang trí bằng phẩm màu rẻ tiền, dễ phai. Khi tiếp xúc với phẩm này nhiều có thể gây ung thư da.


Vậy nên để đảm bảo quyền lợi cho mình và tránh cho bản thân mua phải hàng giả, hàng nhái khách hàng cần trang bị những kiến thức để phân biệt hàng thật - giả khi mua sản phẩm chăn ga gối đệm everon hà đông. Sản phẩm Everon chính hãng luôn có những đặc điểm sau


1. Tem chống hàng giả
Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất liệu in đặc biệt. Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm everon đều có in logo và tên công rty dán trên mác kích cỡ sản phẩm. 


2. Mác kích cỡ và hướng dẫn sử dụng
Mác kích cỡ và hướng dẫn sử dụng thường nẳm phía bên trong sản phẩm chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi phải có ký tên bút chì của nhân viên kiểm tra hàng. Và có in đầy đủ thông tin của nhà sản xuất.


3. Mác in tên  công ty và logo
Được gắn ở phía ngoài gắn vào mác lụa của sản phẩm chăn ga gối đệm everon hà đông . Trên mác còn có dán mã barcode của sản phẩm, logo của công ty , số điện thoại , địa chỉ của công ty.

 

>> Bộ sưu tập các mẫu chăn, ga, gối mới 2014

 

Share :