Chăn ga gối đệm Everon dành cho người lớn tuổi

Chăn ga gối đệm Everon dành cho người lớn tuổi

Chăn ga gối đệm hà đông

Everon Hà Đông hướng dẫn người tiêu dùng trong cách chọn mua chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi cho người lớn tuổi, điều này rất quan trọng với sức khỏe dành cho họ:

-    Người lớn tuổi nên mua chăn đệm thoáng khí

  Mọi lứa tuổi đều nên chọn và dùng loại đệm mà thoáng khí giúp thấm hút mồ hôi tốt, không làm người nằm có cảm giác thiếu thoải mái. Chất liệu bằng bông, xơ dừa thường có độ thoáng khí tốt, độ đàn hồi vừa phải, không bị đau lưng khi nằm, với độ co lún tốt và cảm giác vừa vặn, phù hợp với nhịp độ cử động.

  Đệm lò xo có độ co lún cao, khi dùng dễ cảm thấy chóng mặt, choáng váng vì nhịp độ giao động lớn khi cơ thể cử động thay đổi tư thế nằm. Đệm co lún nhiều dễ khiến người lớn tuổi cảm thấy đau lưng  nhất là với người bị bệnh xương khớp, họ sẽ thấy rất khó chịu khi nằm trên đệm lò xo.

  Ưu tiên chăn nhẹ, dày vừa phải và đảm bảo giữ ấm tốt vào mùa đông như các loại chăn bông ép cao cấp của chăn ga gối đệm everon thường rất mỏng, nhẹ, có khả năng giữ nhiệt tốt.

-    Độ dày đệm hợp với người sử dụng

  Chọn mua đệm không quá cao, quá thấp, gây trở ngại khi di chuyển hay chuyển mình khi nằm. Chọn đệm có độ cao từ 10cm đến 15 cm, như vậy người nằm thoải mái khi cử động, thay đổi tư thế với độ cao này có độ thông thoáng và lưu thông khí cũng phù hợp với người cao tuổi.

 Chăn ga gối đệm Everon có nhiều kiểu chăn đệm bông ép phù hợp mọi lứa tuổi. Người lớn tuổi thường ưa thích các loại đệm như đệm bông ép có sợi ceramic hay  than hoạt tính …

 Everon Hà Đông với sản phẩm phù hợp, dùng cho mọi lứa tuổi, khách hàng đến với chúng tôi sẽ có được những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe các thành viên gia đình bạn.

 

>> Những vấn đề cần quan tâm khi mua đệm

Share :