chọn chăn ga gối đệm Hà Đông phù hợp với sự cá tính của mình

chọn chăn ga gối đệm Hà Đông phù hợp với sự cá tính của mình

Với nhiều năm nghiên cứu thị trường của mình Everon Hà Đông luôn đưa ra cho khách hàng của mình những lời khuyên bổ ích nhất. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý của Everon Hà Đông khi bạn mua chăn ga gối đệm everon Hà Đông phù hợp với cá tính mạnh mẽ của bạn.

 

 1/ Cách chọn màu sắc.

 

 Hiện nay trên thị trường cũng như bảng màu của Everon Hà Đông  bạn có thể lựa chọn cho mình những màu riêng biệt tạo cá tính cho chính bạn.

 

 2/ Cách bài trí cho căn phòng sao cho tông sịt tông.

 Nếu chỉ làm nổi bật bộ chăn ga gối đệm của bạn thôi thì chưa đủ, mà còn cần bạn biết cách sắp xếp, trang trí phòng và đồ vật sao cho hài hòa đúng theo ý tưởng xuyên suốt căn phòng cá tính của bạn.

 

3/ Tận dụng ánh sáng và sử dụng khôn khéo.

 

Ánh sáng luôn là một yếu tố được tính toán đầu tiên của nhà thiết kế cho căn nhà, phòng ngủ sẽ là nơi được hứng sáng nhiều nhất, tạo cảm giác ấm áp cho bạn.

 

chọn chăn ga gối đệm everon

 4/ Chọn màu sơn và giấy dán tường.

 

 Thông thường thì màu tường hay giấy dán sẽ có màu cùng tông với gam màu chủ đạo của bộ chăn ga gối đệm everon Hà Đông, tạo đường nét hài hòa, thuận cho mắt người nhìn, bạn không nên chọn các màu lòe loẹt hay quá tương phản, điều này sẽ phản tác dụng đấy.

 

 5/ Chọn một góc xinh xắn để treo tranh.

 

 Căn phòng của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu có một góc treo những bức tranh nghệ thuật mà bạn yêu thích, đây cũng chính là cách để bạn thể hiện cá tính của mình.

>> Sản phẩm everon chính hãng và những dấu hiệu nhận biết

Share :