Có nên sử dụng đệm bông giá rẻ?

Có nên sử dụng đệm bông giá rẻ?

Chăn ga gối đệm everon hà đông

  Đệm bông ép everon là loại đệm phổ biến nhất bởi sự gọn gàng, tính tiện dụng và phù hợp với thời tiết khí hậu nước ta. Hiện trên thị trường có rất nhiều chủng loại đệm bông ép đủ mức giá khác nhau. Hãy là những người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn đệm bông ép Everon.

Ruột đệm

    Một tấm đệm bông ép everon hà đông chất lượng là tấm đệm có độ cứng phù hợp để nâng đỡ cột sống nhưng nó cũng phải đảm bảo độ đàn hồi tốt để chúng ta thoải mái khi ngủ. Yếu tố quan trọng tạo nên một tấm đệm bông ép Everon tốt chính là trọng lượng của nó, khi bông được ép chặt thì trọng lượng sẽ tăng. Đó chính là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Nhứng tấm đệm có định lượng cao rất bền, ít bị xẹp lún qua sau một thời gian dài sử dụng. Đối với đệm giá rẻ có định lượng thấp; độ cứng của chúng không đủ để nâng đỡ cột sống, nằm như vậy sẽ ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

chăn ga gối đệm everon hà đông

Vỏ đệm

    Phần vỏ đệm cũng là một phần rất quan trọng bởi vì nó tiếp xúc trực tiếp lên cơ thể chúng ta. Đệm bông ép Everon chất lượng tốt phải có vỏ đệm phải trải qua 2 giai đoạn sơ chế và tinh chế. Hai  giai đoạn này rất quan trọng bởi nó tạo nên độ mềm mượt, độ bền của vải. Khi nằm lên, ta có cảm thấy dễ chịu, bề mặt vỏ đệm không bị xổ lông trong quá trình sử dụng, sau nhiều lần giặt mà vải vẫn giữ được kích thước ban đầu. Các nhà sản xuất đệm everon hà đông bông ép giá rẻ thường không được quan tâm đúng mức các yếu tố trên. Chất lượng vải kém có bề mặt khô cứng, dễ bị xổ lông, sờn rách trong quá trình sử dụng.

   Chẳng chiếc đệm nào chất lượng vừa đảm bảo tốt mà giá thành rẻ cả. Điều quan trọng thật sự là sức khỏe của bạn và gia đình chứ không phải là giá tiền. Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn đúng cách để có chất lượng cuộc sống tốt hơn.  

>> ĐỆM TỐT TUYỆT CHIÊU HẠNH PHÚC

Share :