Có sự khác nhau về chất lượng các loại đệm không?

Có sự khác nhau về chất lượng các loại đệm không?

Everon Hà Đông

  Trong những loại đệm thông dụng, đệm lò xo luôn là ưu việt nhất xét cả về tính tiện dụng lẫn tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải đệm lò xo nào cũng tốt bởi nó phụ thuộc vào chất liệu, kết cấu mà nhà sản xuất sử dụng. Sau đây là một vài sự khác biệt giữa đệm lò xo cao cấp với đệm lò xo giá rẻ mà Everon Hà Đông tổng hợp được.

 Về kết cấu

  Hệ thống lò xo: Một tấm đệm lò xo cao cấp được thiết kế với hệ thống lò xo túi độc lập. Mỗi con lò xo nhỏ đều được bọc trong từng chiếc túi riêng bằng chất liệu chống thấm nước, có khả năng chống vi khuẩn từ bên ngoài thâm nhập, từ đó đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Trong khi đó, với đệm lò xo giá rẻ, thép làm lò xo có chất lượng kém, khiến cho lò xo nhanh chóng bị rỉ sét, tuổi thọ thấp. Hơn nữa, lò xo không phải ở dạng độc lập nên chúng sẽ cọ sát với nhau, tạo ra tiếng động mỗi khi người dùng khi chuyển mình, gây ảnh hưởng tới người bên cạnh.

everon hà đông

- Độ đàn hồi: Các dòng đệm xơ dừa hay đệm bông ép, thậm chí cả đệm lò xo loại giá rẻ không có được độ đàn hồi tốt. Một tấm đệm lò xo cao cấp luôn đảm bảo độ đàn hồi tiêu chuẩn. Nếu nằm trên một tấm đệm quá cứng, chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu khi thay đổi tư thế nằm và đau mỏi khi nằm lâu, thậm chí ảnh hưởng không tốt đến cột sống. Ngược lại, những tấm đệm quá mềm lại không đủ độ cứng để nâng đỡ cột sống, khiến cho cột sống bị cong, vẹo.

  Về tính thẩm mỹ

 Bên cạnh chiếc giường thì tấm đệm có vai trò rất quan trọng trong việc trang trí phòng ngủ của bạn. Tùy theo phong cách của mỗi người mà có thể chọn tấm đệm sang trọng hay hiện đại. Điều này thì những nhà sản xuất đệm lò xo rẻ sẽ không quan tâm nhiều.

 Một tấm đệm lò xo tốt có thể sử dụng trong vài chục năm, bởi vậy thật đáng để chúng ta mua một tấm đệm chất lượng.. Mua một tấm đệm lò xo cao cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Đệm everon hà đông là một trong những dòng đệm cao cấp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, được khách hàng tin dùng. Hãy đến với Everon Hà Đông để cảm nhận điều đó.

Share :