Cùng Everon tô điểm cho phòng ngủ thêm sắc màu

Cùng Everon tô điểm cho phòng ngủ thêm sắc màu

Everon hà đông

Ai cũng biết rằng màu sắc và cá tính có mối quan hệ mật thiết với nhau, cụ thể, Everon hà đông nhận thấy rằng những người có cá tính thường thích nhưng tone màu mạnh như đen, đỏ hay là những màu neon, còn đối với những người trầm tính hơn thì thường ưa chuộng các tone màu trầm. Một phần cũng vì màu sắc có ảnh hưởng khá lớn đến cảm xúc, vì thế mà nếu bạn muốn nơi nghỉ ngơi của mình thêm dễ chịu và thoải mái thì hãy cùng Everon tham khảo một vài bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây nhé!

everon hà đông

Đầu tiên, với những người có cá tính, không thích sự bó buộc trong một khuôn khổ thì một phòng ngủ với tone màu đen – trắng cá tính là vô cùng thích hợp cho bạn. Bạn hãy cùng Everon thử tưởng tượng xem nhé: một căn phòng với các đường kẻ sọc trắng đen ngang dọc phá cách thì sẽ như thế nào nhỉ? Chắc hẳn nó sẽ là một can phòng vô cùng độc đáo mỗi khi bạn bước vào phòng đấy!

Còn nếu bạn là một người ưa tự do, thích sự thoải mái thì một căn phòng với tone màu chủ đạo là xanh lục trẻ trung của đại dương là một điểm nhấn vô cùng thu hút. Thêm một gợi ý từ everon nguyễn trãi đó là bạn có thể thiết kế thêm cho mình hệ thống đèn ngủ ở hai bên giường, vừa mang lại nét độc đáo, vừa mang lại một ấn tượng khó phai cho căn phòng của bạn.

Thế còn tone màu đỏ nồng nàn thì sao nhỉ? Hãy cùng tưởng tượng nhé! Một căn phòng được trang trí rực rỡ với một sắc đỏ tươi từ bức tường, bộ ga trải giường đến những chiếc đèn ngủ, cùng với đó là đồ nội thất bằng gỗ, chỉ như vậy thôi là đã đủ mang lại sự hài hòa ngọt ngào cho căn phòng của bạn rồi đấy!

>> Các teen girl có muốn một phòng ngủ đúng phong cách

Share :