Cùng thể hiện tình yêu thương cho bé với nệm Everon nhé!

Cùng thể hiện tình yêu thương cho bé với nệm Everon nhé!

Everon hà đông

Là một nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, everon hà đông nhận thấy các sản phẩm chăn ga gối đệm được làm từ 100% cotton luôn đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng vì sự thoáng mát, mềm mịn và hút ẩm mà nó mang lại, đồng thời nó lại rất phù hợp với mọi lứa tuổi của bé.

Bên cạnh những chiếc nệm ấm áp thì cha mẹ cũng nên chọn cho bé yêu của mình một chiếc gối nằm thật êm ái, có độ đàn hồi vừa phải cùng với đó là có độ cao hợp lý với phần đầu của bé. Lời khuyên từ Everon là bạn hãy chọn cho bé những chiếc gối chất liệu tổng hợp của Lotus VietNam bởi vì loại gối này luôn đảm bảo an toàn cho những bé dễ bị dị ứng.

everon hà đông

Với các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu cùng với đó là màu sắc nổi bật kết hợp với sự phối màu tinh tế của Everon đã luôn tạo ra dấu ấn riêng biệt cho mỗi bộ chăn ga.

Lựa chọn được một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với tính cách cũng như sở thích của mỗi bé không phải là một điều đơn giản đối với hầu hết các bậc phụ huynh nói chung và với Everon nói riêng. Vì lẽ đó mà everon nguyễn trãi chúng tôi luôn luôn tìm mọi hướng để có thể đa dạng hóa sản phẩm và có thể phù hợp nhất với tính cách của mỗi bé. Chẳng hạn như với các bé trai tinh nghịch thì bạn có thể chọn cho bé những mẫu chăn đệm có hình thù như tàu hỏa, siêu nhân,… Còn đối với các bé gái nữ tính, điệu đà thì bạn có thể chọn cho bé những hình dễ thương như công chúa hay là những cô búp bê xinh xắn,…

Trên đây chỉ là những gợi ý nho nhỏ của Everon để có thể giúp bạn thể hiện tình yêu thương của mình cho bé yêu, hy vọng các bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào bên gia đình thân yêu của mình!

Share :