Đệm Everon thích hợp cho mùa hè

Đệm Everon thích hợp cho mùa hè

chăn ga gối everon

Nằm đệm có thực sự thích hợp cho mùa hè? Và làm thế nào để có thể vệ sinh đệm một cách đúng nhất?  Everon Nguyễn Trãi sẽ giúp đưa ra đáp án chính xác nhất cho bạn và gia đình khi mua và sử dụng đệm everon nguyễn trãi.      

everon nguyễn trãi

Đệm Everon.

Everon được người tiêu dùng biết đến với các dòng sản phẩm cao cấp Hàn Quốc. Trong mùa hè này, đại lý chính hãng everon nguyễn trãi sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng loại đệm lò xo rất được ưa chuộng trên thị trường vì đệm mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu khi ngủ.

Để có thể lựa chọn một tấm đệm tốt cho giấc ngủ của gia đình, người tiêu dùng khi mua hãy nằm và thử cảm giác của mình. Chiếc đệm lý tưởng phải giúp thấm hút mồ hôi và giúp người nằm có cảm giác hoàn toàn thoải mái nhất. Và để giảm bớt cái nắng oi bức của mùa hè, bạn hãy kết hợp chiếc đệm của mình với lớp chiếu trúc mát lạnh để đảm bảo cho gia đình bạn một giấc ngủ sâu tạo cảm giác thoải mái sau ngày làm việc mệt nhọc.

Cách vệ sinh đệm khoa học.

Vì đặc điểm của đệm mà việc vệ sinh đệm cũng khác khó khăn. Đệm có lớp ga phủ trên vừa để trang trí, vừa để bảo vệ trực tiếp các vết bẩn nên bạn cần giặt tẩy thông thường. Muốn bảo vệ đệm luôn sạch sẽ, bạn nên thường xuyên sử dụng ga sạch và thay giặt ga từ 1 – 2 tuần/lần.

Cách vệ sinh đệm đúng là bạn hãy sử dụng nước sạch, nước sođa, máy hút bụi, xà phòng, rồi thực hiện các bước như sau: đầu tiên, rưới nước sođa lên trên bề mặt đệ và để khoảng 30-40 phút. Nước sođa với tính chất diệt khuẩn giúp làm sạch mùi mồ hôi và các vết bám bụi. Nếu đệm có những vết ố bẩn thì chúng ta nên sử dụng khăn bông nhúng vào nước xà phòng được pha loãng, lấy tay cọ sạch mặt đệm,  phơi đệm ra ngoài nắng hoặc chỗ thoáng gió chờ khô. Giờ bạn đã có một chiếc đệm sạch như mới.

Nếu bạn là người tiêu dùng thông thái hãy đến với đệm Everon Nguyễn Trãi để có được sự đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ của gia đình ở bất kỳ thời điểm nào. Everon Nguyễn Trãi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Xem thêm :

>> Chọn chăn ga gối đệm như thế nào để tốt cho sức khỏe

Share :