Everon đã ra mắt sản phẩm đệm dành riêng cho giới trẻ hiện nay

Everon đã ra mắt sản phẩm đệm dành riêng cho giới trẻ hiện nay

Everon hà đông

Loạt sản phẩm chăn ga gối đệm quen thuộc uy tín, đẳng cấp và chất lượng đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon hà đông  hàng đầu Việt Nam.

 

everon hà đông

 

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Everon đang ngày một mang đến nhiều hơn nữa những sự lựa chọn cho khách hàng trong chăm sóc cũng như nâng cao chất lượng giấc ngủ của mỗi khách hàng. Tiếp nối thành công ấy và đang hướng đến một giai đoạn phát triển mới - xây dựng hình ảnh thật trẻ trung và năng động, với thông điệp “Đồng hành cùng sinh viên”, Everon đã cho ra đời một dòng sản phẩm đệm bông chuyên biệt dành riêng cho giới trẻ. Với thiết lế tiện dụng để dễ dàng bảo quản và vận chuyển, khi nằm nó nâng đỡ cột sống, mang lại cảm giác khoan khoái cho người sử dụng, mà độ bền của nó cũng rất cao.

 

Tuy nhiên, các chuyên gia của Everon nguyễn trãi đã nghiên cứu gần như hầu hết nhu cầu, đặc điểm sử dụng để đưa ra các kích thước và độ dày đệm đặc trưng phù hợp với những bạn trẻ. Cùng với việc đó, Everon cũng đã tối ưu hóa những yếu tố là chi phí và cũng tận dụng những thế mạnh ở hệ thống phân phối của mình để có thể mang lại cho khách hàng một mức giá thật hợp lý trong thời điểm khó khăn như hiện nay.

 

Sản phẩm với chất lượng hàng đầu,thương hiệu Everon xin cam kết sẽ cũng đồng hành với sinh viên nói riêng và thế hệ trẻ ở Viêt Nam nói chung.

 

>> Cùng Everon chọn chăn ga gối đệm cho mùa đông

 

Share :