Everon đem đến cho bạn những gì?

Everon đem đến cho bạn những gì?

Everon Hà Đông

Công việc, cuộc sống hay sử dụng quá nhiều chất kích thích khiến cho chúng ta gặp phải nhiều vấn đề về giấc ngủ, gây ra căn bệnh mất ngủ kéo dài. Do đó mà Everon Hà Đông xin giới thiệu một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm everon  chính hãng sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng và ấm áp hơn.

 

1.     1. Bộ vỏ chăn ga gối giúp bạn phục hồi, trẻ hóa và tái tạo làn da

 

Giấc ngủ là một nhu cầu không thể thiếu của mỗi người, nó không chỉ giúp cho cơ thể nghỉ ngơi mà còncó thể giải độc,phục hồi làn da và giúp loại bỏ da chết qua các tuyến bã nhờn và mồ hôi. Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp cơ thể tái tạo những tổn thương ở cấp độ tế bào nhỏ nhất.

 

2.     2. Bộ chăn ga gối đệm cao cấp Everon giúp ngủ ngon tăng khả năng tập trung

Thiếu ngủ không chỉ làm bạn giảm khả năng tập trung vào công việc mà còn khiến bạn “lơ đễnh” khi điều khiển xe. Các nhà khoa học đã chỉ ra sự nguy hiểm đối với người ngủ gật khi điều khiển phương tiện giao thông cũng giống như một người đang trong tình trạng say rượu. Trên thế giới hiện nay đang ngày càng gia tăng tỷ lệ tại nan do không kiểm soát được tay lái vì uống rượu và ngủ gật trên xe.

 

    chăn ga gối đệm everon

3. Bộ chăn ga gối đệm Everon  cao cấp làm giảm nguy cơ bệnh tật

 

Hệ miễn dịch phụ thuộc rất nhiều vào giấc ngủ. Nếu bạn bị mất ngủ kéo dài sẽ đồng nghĩa với việc hệ miễn dịch của bạn sẽ ngày càng trì trệ và yếu đi, tạo điều kiện cho các vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh có hại xâm nhập vào cơ thể. Vì thế mà khuyên bạn nên lựa chọn lấy 1 bộ chăn ga gối đệm thật cao cấp cho gia đình mình.

 

4. Bộ  chăn ga gối đệm Everon  cao cấp giúp giảm stress

Nếu được ngủ với một bộ chăn ga thoải mái thì sẽ giúp cho cơ thể của bạn sản sinh ra hoocmon serotonin và melatonin làm tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn bị thiếu ngủ thường xuyên sẽ khiến cho cơ thể sản sinh ra 2 loại hormone là adrenaline và cortisol làm cho nhịp tim tăng, cao huyết áp và tăng lượng đường  huyết trong máu từ đó thay đổi các phản ứng của hệ miễn dịch. Vì thế việc lựa chọn một bộchăn ga gối đệm phù hợp thật sự rất quan trọng.

 

5. Bộ chăn ga gối đệm cao cấp Everon hà đông giúp cải thiện chức năng bộ nhớ

Não vẫn làm việc cả trong những lúc chúng ta nghỉ ngơi vì thế mà một bộchăn ga gối thoải mái thực sự giúp ích rất nhiều cho bạn. Trong khi ngủ, não sẽ củng cố, bảo vệ và khôi phục trí nhớ của bạn để khỏi bị nhiễu loạn thông tin sau những suy sụp về tinh thần.

 

>> Thói quen ngủ với gối cao - tốt hay xấu?

Share :