Everon Hà Đông giới thiệu tới cho bạn các trang trí phòng ngủ

Everon Hà Đông giới thiệu tới cho bạn các trang trí phòng ngủ

 

    Với những căn phòng được bày trí một cách hài hòa và hợp lý sẽ giúp cho bạn và gia đình cảm thấy vui vẻ thoải mái hơn khi sử dụng. Nhất là với những cặp vợ chồng phòng ngủ là nơi riêng tư và thư giãn nhất nếu bạn tìm ra cho mình cách thức trang trí khiến nửa kia cảm thấy yêu thích, căn phòng sẽ giúp cho tình cảm của cả hai trở nên nồng ấm, hạnh phúc hơn. Everon Nguyễn Trãi đã tham khảo và tìm hiểu về những bước trang trí cho căn phòng ấy:

 

everon hà đông

 

 1. Làm mới màu tường:

 

    Gam màu đỏ và vàng là gam màu tạo cảm giác ấm áp và vui tươi, màu cam được kết hợp tạo ra từ hai màu này đem đến cảm giác ấm áp, nóng bỏng hơn nhưng vẫn có cảm giác hài hòa. Màu cam hơi nhạt khiến bạn không cảm thấy quá nóng bức mà vẫn lãng mạn tạo hứng thú cho tình yêu.  

 

 2. Trang trí tranh, ảnh mới lạ:

 

    Đối với những cặp đôi mới cưới có không gian thực sự riêng tư và nồng nàn lãng mạn trong tình yêu bạn có thể sử dụng những bức tranh treo tường đối diện với giường ngủ, tranh hơi gợi cảm, quyến rũ một chút để kích thích tình yêu thăng hoa. Tranh nude hay bán nude đang là loại tranh được cân nhắc nhiều hiện nay, hay như khung ảnh đầu giường là hình ảnh thân mật của hai bạn chẳng hạn.

 3. Trang trí thêm bằng gương:

  Gương phản ánh lại chân thực nhất những gì diễn ra ngoài đời thực, với một chiếc gương khiến bạn không cần ngước lên hay cúi đầu… hay vô tình một khoảnh khắc nào đó có thể nhìn thấy những biểu cảm của vợ hay chồng mình, mà bạn vô ý bỏ lỡ sẽ là điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, khi lắp gương cần chú ý rằng vị trí thì không đặt ở trên trần hoặc trực tiếp đối diện giường ngủ. Bạn cũng nên xem xét trước một chút về phong thủy rồi hãy quyết định xem có nên sử dụng gương không.

 

 4. Đèn ngủ ấm áp và lãng mạn.

 

    Thông thường khi ngủ bạn sẽ không để đèn hoặc nếu có thì chỉ nên sử dụng đèn ngủ có ánh sáng nhẹ và ấm áp giúp cho không khí vừa yên tĩnh vừa lãng mạn hơn. Màu đèn hay dùng có thể là hồng nhạt, có ánh đỏ…. hay chọn lựa có thể là tùy theo cảm nhận của bản thân bạn về ánh sáng và màu sắc.

 

 5. Vải satin:

 

  Satin là loại vải luôn tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng và quyến rũ và có nét mềm mại yêu kiều. Với những đồ chăn ga gối đệm hay đồ ngủ làm bằng ren nhất là những màu như hồng, đỏ mang nét quyến rũ và gợi cảm hay tím, đen huyền bí và gợi cảm giác ham muốn chinh phục. Vải satin có một sự mềm mượt khiến người ta yêu thích muốn được chạm tới, vuốt ve ngay lập tức.

 

chăn ga gối đệm hà đông

 

Những sản phẩm này đều có tại chăn ga gối đệm hà đông

 

 6. Trong phòng có máy chiếu tivi hay có sẵn phương tiện điện tử:

    Với những cặp vợ chồng nhất là mới cưới còn nguyên vẹn không khí lãng mạn tình tứ như lúc yêu thì việc xem một bộ phim tình cảm lãng mạn, có chút vui vẻ hay hài hước, thậm chí là hơi ướt át và gợi cảm trước khi ngủ cũng là lựa chọn không tồi. Bờ vai vững chắc của người chồng và tình cảm  ấm áp sẽ là điều tuyệt vời nhất cho giấc ngủ của bạn sau đó.

 

 7. Sử dụng các loại tạo mùi hương:

 

    Với những người đàn ông mùi hương của phụ nữ luôn có sức quyến rũ vô cùng. Một mùi hương của riêng bạn sẽ dễ dàng khiến cho phái mạnh sa ngã và yêu thương bạn hơn. Thông thường bạn có thể sử dụng loại một mùi hay pha trộn một chút mùi với nhau để kích thích khứu giác. Với hương hoa hồng cổ điển hay như oải hương quyến rũ hoặc ngọt ngào với hương táo… và nhất định chồng bạn sẽ vô cùng yêu thích. Dĩ nhiên việc pha trộn quá hỗn tạp hay chọn phải những loại mùi mà người đó dị ứng là việc làm gây phiền phức cho chính bạn vì thế hãy cẩn trọng khi lựa chọn.

 

 8. Âm nhạc và những bản tình ca:

 

    Âm thanh luôn là thứ vũ khí không hề cổ hủ, bạn có thể lựa chọn những bản tình ca hay những bài hát nhẹ nhàng mà nửa kia vẫn yêu thích để giúp cho không khí thêm lãng mạn hơn. Bất kì loại nhạc nào phù hợp cho cả hai cũng sẽ khiến căng thẳng vơi bớt và tình cảm thêm phần thăng hoa.

 

  Chăn ga gối đệm everon đem tới cho bạn lựa chọn tuyệt vời nhất.

>> Hướng dẫn sử dụng đệm bông ép

Share :