Everon Hà Đông giúp bạn lựa chọn gối cho gia đình

Everon Hà Đông giúp bạn lựa chọn gối cho gia đình

Trong bất kì gia đình chăn ga gối đệm everon  nào thì chiếc gối cũng đều là vật dụng không thể thiếu, việc chọn một chiếc gối thích hợp là điều quan trọng, gối có tác dụng trong cả việc tựa ở ghế sopha hay quan trong nhất là đối với phòng ngủ cho giấc ngủ của bạn và gia đình.

  Chọn lựa được một chiếc gối phù hợp giúp bạn có giấc ngủ thật sâu, đồng thời còn có tác dụng tốt cho sức khỏe lâu dài. Nếu như bạn mua phải và sử dụng một chiếc gối không phù hợp, điều này có thể khiến bạn không tài nào chợp mắt ngủ nổi, hay vô cùng mệt mỏi sau khi ngủ dậy, thậm chí là cơ thể nhất là vùng cổ và vai đau nhức.

Tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế phù hợp với thói quen ngủ, và nhất là những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng Everon Hà Đông chọn lựa gối của chăn ga gối đệm Everon và cách sử dụng gối an toàn với sức khỏe cho gia đình bạn:

Everon Hà Đông giúp bạn lựa chọn gối cho gia đình

- Khi ngủ, đặt ngay ngắn chiếc gối ở phần dưới gáy lưu ý không để bả vai đè lên gối, tránh làm đầu sẽ mất cân bằng, bị ngửa về phía sau vì điều này sẽ gây ra tình trạng khó thở. Không đặt đầu mớm vào gối, tránh làm cổ bị gập và gây cảm giác đau cổ, gáy khi thức dậy.

- Hợp lý nhất là chiếc gối có độ dày 12-14 cm có độ mềm mại nhất định đàn hồi tốt nếu có thể thì ruột được nhồi bằng bông tổng hợp và phần vỏ gối làm từ vải mềm sử dụng những gam màu ấm cho chiếc gối. Độ mỏng của gối vừa phải để giữ đầu và gáy ở vị trí thoải mái nhưng không nên dày hay cứng quá vì có thể gây đau gáy có thể sẽ gây ra tình trạng thiếu máu ở đầu cho người nằm. Độ cao vừa phải của gối với bề mặt phẳng sẽ khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi nằm. Chăn ga gối đệm Everon luôn cân nhắc và áp dụng chăm sóc sức khỏe vào việc sản xuất sản phẩm.

- Nếu bạn bị chứng đau cổ tốt nhất nên chọn loại gối dài có độ mềm mại và phần ruột được nhồi bằng lông chim nhằm giúp không khí lưu thông dễ dàng và phần gáy bạn sẽ không bị cứng hay đau nhức và không bị nóng. Còn nếu với người bị bệnh huyết áp thấp nên dùng gối mỏng, mềm mại nhằm giúp cho máu dễ dàng lưu thông lên não.

- Nếu bạn bị dị ứng thì nên chọn gối làm bằng sợi tổng hợp vì những sợi này thường trơn, không có lông bụi bám vào sẽ tránh cho bệnh của bạn gặp vấn đề.

- Nếu bạn có thói quen nằm ngửa nên chọn gối thấp hoặc vừa và có thể hơi lõm ở phần giữa gối. Với người thích nằm nghiêng nên chọn gối có độ dày từ trung bình trở lên không bọ lõm hay quá mềm như vậy sẽ giữ vị trí cổ ổn định, thoải mái. Nếu bạn có thới quen nằm ngủ nghiêng tránh chọn gối thấp để giữ được cổ ở vị trí cân bằng nhất.

- Nếu bạn có thói quen nằm úp nên chọn gối thật mỏng thậm chí là nằm trên nệm mà không cần gối để tránh cho cổ bị bẻ cong gây ra cảm giác rất khó chịu.

Everon Hà Đông chúc bạn và gia đình có được giấc ngủ ngon. Hãy đến với những sản phẩm chăn ga gối đệm Everon của chúng tôi để chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho gia đình!

Share :