Everon Hà Đông gợi ý để bạn làm sạch đệm ngày nồm ẩm

Everon Hà Đông gợi ý để bạn làm sạch đệm ngày nồm ẩm

Một tấm đệm thường chứa trung bình từ 10 nghìn đến 10 triệu con vi trùng và  vi khuẩn khác nhau dĩ nhiên chăn ga gối đệm everon của chúng tôi cũng không ngoại lệ. Làm sạch đệm một cách đều đặn không những giúp bạn bảo vệ sức khỏe mà còn khiến bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi dùng.

chăn ga gối đệm hà đông

Những người ngại làm sạch đệm có thói quen như trải một lớp ni-lông phía trên hay một cách nào đó… như vậy không những làm mất đi cảm giác mà chăn ga gối đệm hà đông đem tới mà còn gây cảm giác khó chịu vướng víu…  Những cách làm như vậy có thực sự thoải mái và an toàn?

Everon Hà Đông khuyến cáo bạn nên có chế độ xử lý đệm nhà mình một cách đều đặn và thường xuyên để đảm bảo sức khỏe, thời tiết và không khí… bất kể thứ gì cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt tới bạn và gia đình vì thế việc làm này đem lại lợi ích rất lớn. Chỉ mất một khoảng thời gian trong khối thời gian rảnh rỗi để làm sạch bụi bẩn, thông thoáng đệm như vậy là bạn đã làm một việc bảo vệ sức khỏe của mình.

Everon Hà Đông giới thiệu đến bạn phương pháp làm sạch, khử mùi đệm vừa nhanh gọn, vừa có hiệu quả cao chỉ với hai thứ là bột baking soda, tinh dầu hoa oải hương.

Mua hai thứ này đều không khó, hơn nữa tinh dầu có thể dùng bất kỳ mùi nào bạn thích, những thứ này có ở các hiệu thuốc các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay nhiều nơi khác mà giá cả phải chăng. Thêm vào đó cần chuẩn bị một lọ thủy tinh có nắp đậy và thêm  một chiếc rây bột, dĩ nhiên không thể thiếu máy hút bụi.

Cách làm:

- Cho khoảng 50 gram bột baking soda vào lọ thủy tinh sau đó lại nhỏ thêm từ 4 đến 5 giọt tinh dầu vào đậy nắp thật chặt, lắc đều. Hỗn hợp này phù hợp dùng cho tấm đệm to, với kích thước tối thiểu từ 1m2 tới 1m6. Nếu đệm có kích thước to hơn có thể điều chỉnh lượng của hai thứ này cho hợp lý.

Để làm sạch, khử mùi đệm cần phải tháo rời các bộ phận với vỏ rồi đem giặt với nước nóng ( ít nhất là 130 độ ) để khử trùng chúng một cách sạch sẽ.

- Đổ hỗn hợp vừa trộn vào chiếc rây sau đó thì lắc nhẹ để bột rơi xuống  cho tới khi cảm thấy bột đã phủ đều trên mặt của đệm Chờ khoảng một tới hơn một giờ để bột hút ẩm và hấp thụ bụi bẩn, mùi hôi có trên đệm.

- Sau đó dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn… có trên đệm. Làm chậm, tỉ mỉ để chắc chắn bụi bẩn được làm sạch tối đa.

Bột baking so giúp hút ẩm, khử bụi bẩn, khử mùi hôi giúp lưu lại hương thơm cho đệm. Tinh dầu tùy thuộc loại bạn chọn thông thường thì hương thơm của nó đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu giúp ngủ tốt hơn.

Chúc bạn luôn có một sản phẩm chăn ga gối đệm Everon sạch sẽ và có một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời.

>> Tìm hiểu những phụ kiện phục vụ cho phòng cưới

 

Share :