Everon Hà Đông nói về phong thủy và căn phòng cho bé

Everon Hà Đông nói về phong thủy và căn phòng cho bé

chăn ga gối đệm Hà Đông

Với việc trang trí và mua sắm vật dụng cho căn phòng của con cái các bậc phụ huynh ngày nay thường có xu hướng xem trước phong thủy và lựa chọn đồ đạc một cách kỹ lưỡng bởi lẽ theo họ làm như vậy cũng là một cách chăm sóc và bảo đảm cho bé yêu của gia đình có một cuộc sống và tương lai phát triển tốt nhất.


Everon Hà Đông đã xem xét và đưa ra một số những chú ý về phong thủy dành cho các bậc phụ huynh không chỉ khi lựa chọn sản phẩm Everon của chăn ga gối đệm Hà Đông mà còn trong sự chuẩn bị trang trí căn phòng cho bé:

chan ga goi dem hco be


-      Trong ngũ hành tương sinh tương khắc có những giới hạn về màu sắc phù hợp cho tuổi tác cũng như sinh mệnh mỗi người. Màu sắc thường dành cho các bé là những gam màu tươi sáng, trong trẻo, mang tính chất đặc thù của trẻ nhỏ như trắng, hồng, vàng, xanh…..


-      Việc phối màu sắc của các vật dụng cũng như màu tường trong phòng là vô cùng quan trọng, những tông màu nhẹ kết hợp với nhau như màu trắng thì chăn ga với màu hồng hay những màu hòa nhã hơn như xanh nhạt, vàng kem, tím nhạt… Những gam màu trầm không hợp với tâm khí của trẻ em như nâu, xám ,đen… khiến bé có thể sinh ra tâm lý già dặn hơn so với tuổi thậm chí là thụ động, trầm lặng so với trẻ nhỏ thông thường.


-      Chăn ga gối đệm Hà Đông đưa ra các sản phẩm cho bé với chất liệu có độ thấm hút tốt giúp bé thoải mái khi hoạt động và cảm thấy ấm áp khi nằm ngủ. Ga giường tránh làm bằng chất liệu flannel không tốt cho bé vào mùa mưa ẩm.


-     Họa tiết và màu sắc được chăn ga gối everon lựa chọn phù hợp với việc khác biệt về giới tính giúp bé có cảm thụ khác biệt giới tính như thế trong quá trình lớn lên không gây nhận thức sai lầm.


Everon Hà Đông luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp cho bạn và bé!

Xem thêm bài viết :

>> Cách lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm Everon tốt nhất

 

 

Share :