Giữ cho góc nhỏ luôn sạch sẽ vào những ngày đông

Giữ cho góc nhỏ luôn sạch sẽ vào những ngày đông

Khi chuẩn bị bước sang mùa đông mọi gia đình Việt bắt đầu náo nức mua sắm cho mình những bộ chăn ga gối đệm mới. Với những bộ chăn ga cũ dùng lại họ bắt đầu tấp nập đi giặt, là cho sạch sẽ rồi vệ sinh chiếc giường cho sạch sẽ thơm tho để có được giấc ngủ ngon vào mùa đông ấm áp.

Giặt giũ sạch sẽ và thay mới toàn bộ chăn ga gối đệm trên chiếc giường quen thuộc của bạn nó sẽ tạo cho bạn một năng lượng dồi dào và đầy năng lượng trong những ngày băng giá của mùa đông.

Vậy làm thế nào để chăm chút cho chiếc giường để mỗi giấc ngủ thêm sâu lắng và ngon lành hơn tạo cho bạn một cuộc sống vui vẻ và ấm áp hơn. Hãy cùng Everon Hà Đông tìm hiểu điều đó

everon

Vệ sinh những chiếc đệm cũ.

- Bạn nên dùng bột baking soda và trải đều trên đệm sau khoảng nửa giờ thì bạn dùng máy hút bụi hút sạch những vết bụi. Tấm đệm của bạn sẽ sạch bụi và hết mùi hôi. Sau khi tẩy sạch xong bạn nên xịt một chút nước hoa cho vào đệm để thơm thoang thoảng.

- Ngoài ra bạn cũng có thể dùng một chiếc khăn ẩm trải lên đệm và dùng gậy đập lên giường , làm như vậy để bụi bay ra bám vào khăn.

- Nếu đệm của bạn có vết ố cách tốt nhất là bạn có thể dùng một chút nước xà phòng giặt thoa lên bề mặt và dùng bàn chải trà một cách nhẹ nhàng.  Tiếp theo bạn nên dùng khăn ướt để lau cho sạch xà phòng và sau đó phơi khô hoặc bạn có thể lấy máy sấy để sấy khô những vết bẩn và ố. Nếu trường hợp vết ố để lâu mà không sạch bằng xà phòng bạn có thể dùng oxy già để tẩy.

- Để cho đệm thở và bằng cách tháo ga ít nhất là 30 phút/ngày. Trở hai đầu khi bạn dùng và định kỳ hút bụi bẩn cho đệm. Để có thể kéo dài tuổi thọ cho chiếc đệm của bạn và ngăn ngừa sự tích tụ về độ ẩm có thể gây ra nấm mốc bạn nên phơi đệm ra ngoài trời nắng hay bạn có thể mở cửa thông thoáng các canhs cửa và những chiếc dèm sẽ làm cho không gian nhà bạn thông thoáng hơn và mùi hôi trên các giường đệm sẽ giảm đi và nó sẽ kéo dài cho tuổi thọ của đệm hơn.

chăn ga gối đệm everon

Giặt chăn ga và gối đệm.

- Nếu chăn ga gối của bạn mỏng thông thường chỉ có dưới 7kg thì bạn chỉ cần cho vào chiếc máy giặt là xong. Với một số chăn bông có độ dày thì ruột chăn bông bạn chỉ cần giặt khoảng 2 hoặc 3 lần trong 1 năm là được và thỉnh thoảng bạn nên phơi chăn ra ngoài nắng cho thoáng mát và tránh mùi hôi.

- Tùy vào số lượng vỏ chăn, vỏ gối và vỏ ga của bạn đang có mà bạn có thể sắp xếp giặt 3 ngày một lần nhưng nên hạn chế không nên để quá một tuần. Cũng không nên đem ra giặt với số lượng lớn để chăn, ga, gối được giặt kỹ lưỡng hơn.

- Bạn có thể chọn những bộ chăn ga gối theo bộ như vậy thì chúng sẽ cùng màu sắc và dễ dàng giặt chung.

- Đối với những chăn ga gối đệm có chất vải cotton thường dễ bị xơ vải và dễ bị phai màu do đó bạn nên giặt riêng chúng ra để tránh làm ảnh hưởng đến những thứ khác và đồng thời bạn cũng nên chọn chế độ giặt nhẹ để tránh làm hư hỏng. Với những chất liệu lụa thì bạn nên giặt tay và không nên dùng máy giặt. Với chất liệu của sợi tổng hợp (polyester) nó sẽ dễ dàng hơn cho bạn nếu bạn đem ra giặt giũ chúng. Bạn cũng có thể giặt máy ở chế độ giặt mạnh và bạn nên cho thêm nước xả vải để cho bộ chăn ga thêm thơm tho hơn. Nếu bẩn quá bạn cũng có thể giặt bằng nước nóng để hiệu quả vệ sinh bộ chăn ga của bạn được đảm bảo về chất lượng hơn.

Sắm chăn ga gối chống kháng khuẩn.

Công nghệ hiện đại và phát triển bạn có thể sắm cho gia đình mình một bộ chăn ga kháng khuẩn để đỡ phải giặt nhiều hơn. Còn gì phù hợp hơn với chăn ga gối đệm Everon Hà Đông  đã ra mắt với 40 bộ mùa thu 2014 và rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Nó sẽ tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu hơn và mang lại giấc ngủ sâu cho chính bạn.

Ngoài ra hãng chăn ga gối đệm everon nói riêng cũng đảm bảo cho các bạn những bộ sản phẩm này và hãng chăn ga gối đệm Everon Hà Đông đồng thời cũng đã bày bán 6 chủng loại đệm gia đình tiêu chuẩn mức khách sạn từ 5 sao trở lên tại 600 các đại lý và các nhà phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt nhất đó là đệm sưởi nước thông minh với các thiết bị mới nhất tại Hàn Quốc lần đầu tiên đã xuất hiện và có mặt tại thị trường Việt Nam.

Share :