Giường âm biện pháp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ

Giường âm biện pháp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ

Everon hà đông

Thiết kế giường âm với khả năng ẩn vào mảng tường hay nó trở thành một phần của hệ nội thất chính là một chiếc chìa khoá vàng để đảm bảo được sự tiện nghi cho những không gian sống chật chội.

Để hiểu hơn về tiện ích của những chiếc giường âm thì hãng chăn ga gối đệm everon hà đông chia sẻ với bạn những kinh nghiệm nhỉ như sau:

Giường âm thường được tích hợp trong tường và kết nối với sofa trở thành hệ nội thất nhỏ mà tiện ích.

Nếu bạn không tận mắt chứng kiến những chiếc tủ biến hoá thành giường ngủ trong nháy mắt chắc có lẽ bạn sẽ nghĩ khu vực này là những góc nghỉ dẫn ra hành lang để thư giãn hay ngắm cảnh. Nhờ sự biến hóa tuyệt vời của những chiếc giường âm mà không gian nhỏ này vừa tiện nghi và cũng đồng thời không bị cảm giác chật chội.

Phòng làm việc có thể biến thành những phòng ngủ nhờ chiếc giường âm giấu trong tủ lưu trữ.

everon hà đông

Góc tiếp khách hay góc làm việc này chỉ rộng khoảng 4 đến 5m2 nhưng tuy nhiên nhờ các món nội thất đa năng và đặc biệt là những chiếc giường âm tích hợp bên trong hệ tủ phía sau sofa và nó có thể nhanh chóng biến thành một phòng ngủ bằng vài thao tác đơn giản đó là gấp gọn hay cất đồ vào ngăn kéo. Không những vậy với bộ nội thất này còn có rất nhiều ngăn kệ mở để bạn có thể lưu trữ những đồ trang trí nữa đấy. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về cách bài trí cho những căn phòng nhỏ của mình thì đừng quên tham khảo những món nội thất tuyệt vời này.

Nhờ nội thất đa năng mà bạn có một góc nhà nhỏ cũng đủ để đáp ứng được mọi yêu cầu cơ bản về nghỉ ngơi hay tiếp khách và làm việc.

Thật khó có thể ngờ phòng khách hiện đại và sang trọng của bạn này cũng ẩn giấu trong mình những bí mật thật thú vị. Thiết kế giường âm không những chỉ có đẹp và tiện nghi mà còn không hề ảnh hưởng gì mấy đến thiết kế tinh tế vốn có của những phòng khách.

Phòng khách sang trọng chắc chắn sẽ có thể thêm chức năng giường ngủ nhanh chóng.

Trên đây hãng chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi đã chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về tiện ích của những chiếc giường âm. Hãng chăn ga gối đệm everon không những cung cấp những chiếc chăn ga đẹp nhất và hãng everon còn có thể cung cấp những kinh nghiệm nhỏ về những vấn đề liên quan.

Share :