Lựa chọn chăn đông đúng cách cho mùa đông rét đậm.

Lựa chọn chăn đông đúng cách cho mùa đông rét đậm.

chăn ga gối đệm Hà Đông

Vấn đề giữ ấm trong thời tiết rét đậm rét hại vào mùa đông ở nước ta luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm cho cả gia đình. Lúc này sẽ là lúc phát huy hết tác dụng của những chiếc chăn đông. Trên thị trường hiện có rất nhiều các hãng chăn nhưng chăn ga gối đệm hà đông sẽ là một lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Everon Hà Đông cung cấp đủ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cũng như chức năng. Sau đây, everon Hà Đông sẽ đưa ra những lời khuyên cho bạn để chọn được một chiếc chăn phù hợp.

1.Chăn đông sợi bông cao cấp .

Đối với loại này, các bạn nên chọn những thương hiệu uy tín trong đó có chăn ga gối đệm Hà Đông , đặc biệt là hãng everon Hà Đông . Với chức năng giữ nhiệt đồng thời cũng phải mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Chăn ga gối đệm hà đông đã dùng nguyên liệu từ bông thiên nhiên được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đem đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng êm ái khi sử dụng

2. Chăn đông lông vũ:


Hiện nay có rất nhiều loại chăn lông vũ có xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau, để chọn được loại chăn phù hợp, bạn nên tìm đến chăn ga gối đệm Hà Đông để tìm được những sản phẩm chất lượng. Với mục đích giữ ấm nhưng không bắt buộc phải quá dày, chăn phải được dệt một cách chắc chắn. Bạn hãy sờ thử bề mặt chăn để xem các sợi lông có bị  sổ ra hay không, chắc chắn nếu chăn bị sổ lông thì đó là loại chăn kém chất lượng. Thương hiệu everon hà đông mang đến những sản phẩm chăn lông vũ tuy dày nhưng vẫn rất nhẹ, sờ tay có cảm giác mát, mịn màng và cho thấy sựu thoải mái. Các bạn không nên mua các hãng có xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng kém. Thông thường, chăn lông vũ có trọng lượng khá nhẹ so với các loại bông khác. Nếu trong chăn tỷ lệ lông tơ càng cao thì càng tốt, vì nó sẽ có độ đàn hồi cao, chăn không bị xô và biến dạng. Ngoài ra, chăn sẽ có chất lượng tốt hơn nếu được trần và chia ra nhiều ô để may. Với chăn everon Hà Đông , bạn có thể hoàn toàn yên tâm giặt bằng máy mà không lo bị sổ lông hay loang màu. Tuy trong nước ta có rất nhiều chăn của các hãng khác nhau nhưng hãy chọn chăn ga gối đệm Hà Đông để chúng tôi giúp gia đình đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

>> Chăn ga gối đệm Everon lựa chọn tối ưu cho căn phòng của bạn

 

Share :