Lựa chọn đệm cho người cao tuổi

Lựa chọn đệm cho người cao tuổi

Đối với người già khi chọn chăn ga gối đệm everon người ta nên lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe và cột sống. Đó là những sản phẩm có độ phẳng khi nằm, không bị xẹp lún bởi trọng lượng cơ thể. Bởi nếu đối với những sản phẩm đệm có độ trũng khi nằm thì sẽ rất có hại cho cột sống của người cao tuổi.

đệm everon hà đông

Với những đặc điểm này thì Everon Hà Đông nghĩ rằng nệm bông ép và nệm sóng là 2 loại sản phẩm mà bạn nên lựa chọn. Đây là loại đệm thiết kế chuyên cho người già. Đệm không bị lún khi nằm làm giảm nguy cơ mắc bệnh cột sống ở người già. Ngoài ra đẹp bông ép còn có một số công dụng sau:

 

Đệm thông khí tốt, thoáng ẩm nhanh, có thể giặt được. Đệm có độ phẳng cao nên bảo đảm sự tuần hoàn máu và không gây mệt mỏi sau khi ngủ. Đệm còn có thể gấp gọn lại sử dụng như sofa, gọn gàng và dễ di chuyển.

Đệm được làm từ những lớp sợi Ceramic bền, không bị co hoặc chùng sau nhiều lần giặt do chúng được liên kết theo dạng hợp chất cao phân tử và được xem là loại nguyên liệu cao cấp đang được nhiều nước sử dụng.

Những sản phẩm này đều được bán tại chăn ga gối đệm Everon Hà Đông.

 

Everon Hà Đông hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý cho mình.

>> Everon Nguyễn Trãi

Share :