Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm cho giấc ngủ

Lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm cho giấc ngủ

 

    Khi lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm cho bạn và gia đình có rất nhiều vấn đề cần chú ý như phong cách, chất lượng, độ hài hòa với căn phòng,… Chăn ga gối đệm Everon có đầy đủ những sản phẩm đảm bảo chất lượng và mẫu mã cho sự lựa chọn sản phẩm cho người mua. Khi đến với Everon nguyễn trãi chúng tôi cung cấp những hàng hóa của Everon chính hãng đảm bảo tin dùng cho bạn. Everon Hà Đông đưa ra cho bạn những lưu ý khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình mình:

 

    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều nguồn thông tin về các sản phẩm, có rất nhiều hãng nhãn hàng, có rất nhiều những ưu đãi khi khách hàng muốn mua và lựa chọn sản phẩm. Chăn ga gối đệm Everon là một mặt hàng có uy tín và chất lượng được rất nhiều người tin dùng. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo và sự lựa chọn phong phú thỏa mãn đủ yêu cầu về chất lượng, thẩm mĩ cũng như chức năng sử dụng Everon Hà Đông đem đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất để khi đến với chúng tôi bạn sẽ ra về với những sản phẩm ưng ý nhất.

 

chăn ga gối đệm everon hà đông

 

Nhằm đảm bảo chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng về việc nghỉ ngơi và giấc ngủ Everon Hà Đông đưa ra một số những kiến thức cơ bản về cách lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp như sau:

 

1. Chất liệu vải:

 

  - Loại vải ảnh hưởng đến cả về hình thức bên ngoài và độ bền của sản phẩm đồng thời cũng tác động và ảnh hưởng đến chi phí của từng sản phẩm mặt hàng.

 

  -  Everon Hà Đông cung cấp các sản phẩm được dệt từ 100% sợi cotton nhập khẩu từ Hàn Quốc.

 

  - Các sản phẩm chăn ga gối đệm everon đều làm bằng chất liệu tự nhiên giảm tối đa và hầu như không gây kích ứng cho da đồng thời giảm thiểu tối đa bụi trong không khí khi sử dụng.

 

  - Nếu bạn quan tâm đến vấn đề dị ứng hay mắc các bệnh dễ kích ứng về da hãy chọn gối làm từ các chất liệu ít gây dị ứng như cotton, len hay sợi tổng hợp. Khi sử dụng các mặt hàng của chúng tôi khách hàng có thể tin tưởng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình nhất.

 

2. Chọn gối phù hợp:

 

  Khi thiết kế gối chăn ga gối đệm Everon đã nghiên cứu về tính chất sử dụng, thói quen tư thế ngủ, các bệnh lí có thể gặp phải và nhất là nghiên cứu để tạo ra một chiếc gối có thể đem lại giấc ngủ tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Gối là conng cụ nâng đỡ cổ và vai giúp cho các vị trí này được cân bằng khi ngủ nghỉ.

 

 + Người hay ngủ nghiêng phù hợp với dáng gối dày; nằm ngửa nên dùng gối mỏng;với thói quen nằm sấp thì nên nằm gối rất mỏng thậm chí có thể không dùng gối. Khi lựa mua gối nên chọn gối có độ dày thích hợp và nhất là hợp với thói quen, tư thế ngủ của bản thân để an toàn cho cơ thể.

 

  + Nên thay gối của mình sau khoảng từ 12 đến 18 tháng sử dụng vì khi đó ruột gối không còn giữ được hình dạng, chất lượng ban đầu điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của bạn.

 

3.Chọn chăn:

 

  + Chăn thường là phần đắt tiền nhất bởi vì chăn có thể ảnh hưởng trực tiếp nhất đến chất lượng giấc ngủ. Khi chọ lựa cần xem xét tùy thuộc vào các yếu tố như nhiệt độ cơ thể khi ngủ, tình trạng dị ứng và thói quen cũng như cảm giác của cơ thể khi dùng.

 

  + Ruột chăn là phần quan trọng để giữ ấm, phần vỏ chăn thể hiện tính thẩm mỹ đây cũng là phần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người sử dụng. Vỏ chăn Everon được đầu tư rất mạnh về thiết kế. Chăn có mặt trên với nhiều tông màu, phong cách khác nhauđáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng, được thiết kế theo nhiều độ tuổi. Mặt dưới chăn tiếp xúc nhiều nhất với da và cơ thể có thiết kế đơn giản và mềm mại. Thường phần dưới chăn chỉ là một lớp vải cotton mềm và ít đường thêu cầu kỳ tạo cảm giác mềm mạigiúp giữ ấm tốt.

 

4.  Chọn lựa đệm:

 

    + Everon Hà Đông cung cấp các dòng đệm đa dạng của chăn ga gối đệm Everon hà đông thoải mái cho bạn lựa chọn. Đệm của Everon thiết kế tạo lực tác động trải đều trên bề mặt, khi sử dụng độ đàn hồi cao giúp khung xương của người nằm sẽ được cố định tránh bị xô vẹo khi di chuyển nhưng vẫn giữ được độ êm ái nhất định. Thiết kế và sản xuất trên công nghệ ưu việt đệm có độ bền cao,với phần đàn hồi và lơp bông cũng như các thành phần khác khiến cho đệm không bị xẹp lún.

 

>> Chăn ga gối đệm Everon sử dụng ruột có than hoạt tính

Share :