Màu sắc may mắn chăn ga gối đệm cho năm Ất Mùi 2015

Màu sắc may mắn chăn ga gối đệm cho năm Ất Mùi 2015

Năm Ất Mùi 2015, trong năm này chắc hẳn sẽ nhiều khách hàng quan tâm đến năm “Con Dê 2015” này. Vậy nên từ việc lớn cho đến việc nhỏ thì mọi người đều muốn lựa chọn được những thứ phù hợp với tuổi của mình. Theo quan điểm ngũ hành của ông cha ta thì màu sắc hợp với mệnh tuổi thì sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình bạn. Vậy chăn ga gối đệm màu gì thì phù hợp với tuổi của bạn. Hãy cùng với Everon Hà Đông xem lại 05 tông màu chăn ga gối đệm cơ bạn có thể đem lại may mắn trong năm Ất Mùi 2015.

 

chăn ga goi dem at mui 2015

 

1. Chăn ga màu gối xanh lá cây, xanh da trời hợp với người tuổi Dần, tuổi Mão.

 

Chăn ga gối đệm everon màu xanh chỉ sự tĩnh tâm, tự tại, nhẹ nhàng. Đối với người tuổi Dần, Mão thường có tâm trạng dễ bị dao động thi màu xanh sẽ giúp bạn thanh tịnh tâm hồn, điều tiết tốt trạng thái và các mối quan hệ của mình. Sự trong lành, tươi mới, nhẹ dịu là ấn tượng của chăn ga gối màu xanh sẽ được đem đến trong phòng ngủ của bạn.

 

2. Chăn ga màu đỏ, hồng hợp với người tuổi Tỵ, tuổi Ngọ.

 

Chăn ga màu đỏ mang lại cảm giác ấm áp và tràn đầy năng lượng. Với những người tuổi Tỵ, Ngọ màu sắc này sẽ đem lại may mắn cho công việc của bạn.

 

3. Chăn ga màu vàng  hợp với người tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Mùi, tuổi Tuất

 

Chăn ga màu vàng là đại diện của ánh sáng, sự thông minh và trí tuệ. Với Everon Hà Đông thì đây cũng là màu của phú quý, sự thanh tao, bền vững. Do đó với những người tuổi Sửu, Thìn, Tuất, Mùi màu vàng sẽ giúp bạn nâng cao vận khí và tài lộc.

 

4. Chăn ga màu tím hợp với tuổi: Sửu, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thìn, Tuất.

 

Chăn ga màu tím giúp tăng cường tâm lý, trực giác, tăng dũng khí và năng lượng. Với màu sắc này sẽ giúp bạn có được sự ổn đinh, trí tuệ và tỉnh táo trong công việc.

 

5. Cuối cùng là với chăn ga màu trắng hợp với tuổi: Dậu, Tý, Thân, Hợi

Chăn ga màu trắng có tác dụng làm tăng trí nhớ và khai vận giúp bạn làm ăn may mắn và thuận lợi.

 

 

Everon Hà Đông chúc bạn có được một sự lựa chọn phù hợp với mình.

>> Everon Nguyễn Trãi

Share :