Mẹo hay cho phòng ngủ đẹp và đầy tính nghệ thuật

Mẹo hay cho phòng ngủ đẹp và đầy tính nghệ thuật

 

Bạn đã chán diện mạo quá quen thuộc của căn phòng ngủ? Bạn muốn tạo phong cách và điểm nhấn riêng cho nơi mà mình sẽ dành 1/3 cuộc đời cho nó? Sau đây, everon hà đông sẽ giới thiệu với bạn một vài cách giúp tô điểm thêm cho nơi chốn bình yên của bạn.

Cùng bắt tay vào trang trí thôi nào!

 

1. Sử dụng màu sắc ấn tượng

 

Nếu bạn đang nghĩ đến việc sơn lại tường bằng một màu sắc nổi bật thì sao không trang trí luôn việc sơn thêm một số đồ trang trí nhỉ? Bởi vì cách này sẽ tạo nên một cảm giác ấm áp, dễ chịu và hài hòa cho cả căn phòng của bạn đấy!

 

2. Thêm ghế treo thư giãn

 

Bạn hãy cùng chăn ga gối đệm everon hà đông thử tưởng tượng rằng một căn phòng có thêm một chiếc ghế treo nghệ thuật thì căn phòng sẽ như thế nào nhỉ? Chắc hẳn nó sẽ làm cho căn phòng của bạn thú vị hơn rất nhiều vì nó sẽ tạo điểm nhấn trang trí cho căn phòng và cũng là nơi thư giãn đọc sách thật tuyệt vời.

 

chăn ga gối đệm everon hà đông

 

3. Kết hợp thêm một số họa tiết bắt mắt

 

Cách nhanh và dễ dàng nhất để trải nghiệm màu sắc cùng những họa tiết khác lạ hoặc đương thời chính là việc thay đổi bộ chăn ga, gối và đệm của bạn. Bạn hãy chọn một mẫu họa tiết hoặc hoa văn có kích thước nhỏ phù hợp với chăn và một mẫu hoa văn lớn hơn cho ga trải giường, một mẫu họa tiết đầy hấp dẫn có kích thước lớn hơn để in lên gối.

 

4. Treo tranh nghệ thuật

 

Theo quan điểm của Everon Hà Đông thì một bức tranh nghệ thuật mang ý nghĩa sẽ tạo thêm cảm giác yêu mến đối với tất cả đồ vật trong phòng cũng như chính phòng ngủ của bạn. Vì thế mà đừng tiếc tiền khi đầu tư vào một bức tranh vẽ thay vì một bức ảnh chụp nhé!

 

chăn ga gối đệm everon hà đông

 

5. Sử dụng rèm cửa theo cách tự nhiên

 

Trong một căn phòng có tông màu sáng với lượng ánh sáng vừa đủ thì bạn có thể chọn chiếc rèm cửa có màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng hay xanh pastel … nó sẽ giúp cho mọi thứ trở nên tinh tế và thanh lịch hơn bao giờ hết.

 

Còn nếu không gian của bạn có tông màu trầm sang trọng và quyến rũ thì everon nguyễn trãi nghĩ rằng bạn nên chọn những chiếc rèm cửa tối màu như nâu, đỏ gụ hay xanh thẫm vì chúng sẽ giúp tiết chế lượng ánh sáng xuyên qua và khiến cho không gian trở nên ấm cúng và hài hòa hơn bao giờ hết.

 

Với những chia sẻ trên đây, chăn ga gối đệm everon hy vọng các bạn sẽ có cho mình một không gian thư giãn đầy phong cách nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

>> Chăn ga gối đệm cao cấp ngoại nhập tại Hà Nội

Share :