Những hiểm họa khôn lường từ việc sử dụng đệm cũ

Những hiểm họa khôn lường từ việc sử dụng đệm cũ

Everon hà đông

Các bạn có biết rằng: Việc nằm trên một chiếc đệm quá cũ sẽ gây ảnh hưởng không hề tốt tới sức khỏe của bạn, đặc biệt là đối với những người bị mắc bệnh về xương, khớp hay cụ thể là những người bị thoát vị đĩa đệm. Biểu hiện của một chiếc đệm quá cũ mà everon hà đông có thể điểm qua ví dụ như độ đàn hồi, nó sẽ không còn tốt, và đàn hồi như ban đầu nữa mà nó sẽ bị trũng xuống và khung xương của cơ thể không thể phát triển bình thường như trước được nữa.

 

everon hà đông

Do đó, để có thể bảo vệ được giấc ngủ cũng như nâng đỡ được bộ khung xương của cơ thể con người, tránh hiện tượng đau lưngvà duy trì được đường cong sinh lý tự nhiên của cột sống thì đệm Everon sẽ luôn luôn là một sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình. Tất cả mội người cũng như everon nguyễn trãi đầu biết rằng nằm đệm là rất tốt cho cột sống tuy nhiên một lời khuyên từ Everon cho bạn là bạn nên chọn cho mình loại đệm phù hợp, không quá cứng cũng như quá mềm mà nó phải đảm bảo là có độ đàn hồi cao, bởi vì một chiếc đệm cũ đã bị mất đi độ đàn hồi thì theo thời gian sử dụng, nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn.

 

Một chiếc đệm được sử dụng trong một thời gian dài cũng đồng nghĩa với việc các hạt bụi bẩn sẽ bám lâu ngày trên bề mặt của đệm, đặc biệt là đối với những loại đệm có lỗ trên bề mặt. Vì thế, nếu bạn hằng ngày phải tiếp xúc những chiếc đệm như vậy sẽ rất dễ gây ra nguy cơ bị mắc bệnh về đường hô hấp cũng như các bệnh về da.

Vì vậy, Everon khuyên bạn hãy vệ sinh chăn, ga, gối, đệm của mình một cách thường xuyên để có thể bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bạn và gia đình.

>> Gối bị bẩn lâu ngày xử lý thế nào

Share :