Phòng ngủ thể hiện tính cách của bạn

Phòng ngủ thể hiện tính cách của bạn

Everon hà đông

Màu sắc hầu hết có ảnh hưởng khá lớn đến cảm xúc. Chính vì thế để có chốn nghỉ ngơi thêm dễ chịu và thật thoải mái thì sau đây hãng everon hà đông xin chia sẻ một vài bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây.

Phòng ngủ trắng và đen cá tính.

Căn phòng nếu được trang trí với hai màu tương phản trắng và đen. Các đường kẻ sọc trắng và đen tạo nên sự phá cách và phóng khoáng.

Phòng ngủ xanh lục đương đại và trẻ trung

Căn phòng nếu được thiết kế với màu chủ đạo là xanh lục thì chắc chắn sẽ tạo cảm giác trong lành và tươi sáng. Hệ thống đèn treo hai bên giường cũng sẽ mang đến nét độc đáo và ấn tượng cho căn phòng.

Phòng ngủ nồng nàn với sắc đỏ.

everon hà đông

Căn phòng nếu được trang trí rực rỡ bởi màu đỏ và từ bức tường đến bộ ga trải giường và đến chiếc đèn ngủ. Tuy nhiên những đồ nội thất bằng gỗ đã mang đến sự hài hòa ngọt ngào nhất cho căn phòng

Phòng ngủ được thiết kế sinh động.

Màu xanh cốm non và màu hồng mâm xôi  đó là sự kết hợp đầy bất ngờ này đã khiến cho căn phòng tràn ngập ánh sáng hơn.

Phòng ngủ màu hồng ấn tượng.

Màu hoa hồng mười giờ không phải là gam màu dễ sử dụng. Nhưng tuy nhiên việc kết hợp với các sắc độ hồng đã tạo nên được một không gian nghỉ ngơi cá tính và đầy ấn tượng.

Trên đây hãng chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi đã chia sẻ với bạn những màu sắc phòng ngủ cá tính và đầy màu sắc. Hãng chăn ga gối đệm everon không chỉ cung cấp những mẫu chăn ga gối đệm đẹp nhất mà còn cung cấp những thông tin bổ ích có liên quan. Do vậy hãy đến với chăn ga gối đệm everon để cùng tìm hiểu thêm nhiều hơn những thông tin bổ ích.

Share :