SỬ DỤNG ĐỆM MỘT CÁCH ĐÚNG ĐỂ CHO CỘT SỐNG THÊM KHỎE MẠNH.

SỬ DỤNG ĐỆM MỘT CÁCH ĐÚNG ĐỂ CHO CỘT SỐNG THÊM KHỎE MẠNH.

Chăn ga gối đệm everon

Nhiều người đi mua đệm thường cho rằng nên mua đệm bông ép sẽ dùng tốt hơn đệm lò xo. Nhưng theo Everon Hà Đông đệm lò xo có độ đàn hồi tốt và nó có một độ cứng vừa đủ tầm để có thể nâng đỡ cho cột sống một cách tự nhiên do đó nó rất có lợi cho sức khỏe.

Bạn đau lưng vì bạn nằm đệm sai cách

Theo tìm hiểu của everon nguyễn trãi cột sống được cấu thành bởi các đốt sống và đĩa đệm và hệ thống dây chằng. Trụ cột xương sống này không chỉ có tác dụng quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể mà còn bảo vệ tủy sống của bạn và các rễ thần kinh giúp chỉ huy mọi hoạt động của cơ thể bạn cũng như tuần hoàn cũng như việc chuyển hóa và bài tiết.

chăn ga gối đệm everon

Bạn có một cột sống khỏe mạnh khi các hoạt động của bạn diễn ra bình thường và thường thì không bị đau nhức hay bạn cũng có thể quay đi quay lại các phía một cách thoải mái mà vẫn đảm bảo độ cong theo các tư thế về mặt sinh lý hay chúng ta còn gọi là ba đường cong tự nhiên.Đó là phần cột sống cổ ưỡn và lưng ngực hơi cúi còn lại phần thắt lưng hơi ưỡn. Ngược lại còn phần cột sống bị tổn thương khi bạn cảm thấy đau nhức mọi phần vùng lưng và khi bạn vận động bạn cảm thấy khó khăn và có cảm giác tê bì chân tay.

Bệnh đau xương cột sống có rất  nhiều hiện tượng như thoái hóa hay viêm nhiễm cột sống của bạn hay gây ra các bệnh loãng xương hay bạn sẽ cảm thấy bị căng cứng khối cơ và các khớp xương của vùng lưng. Bệnh này chúng ta thường gặp ở những người có độ tuổi ở khoảng trên 30 trở lên và đối với những người thường bị béo phì hay những người đang làm việc ở văn phòng hay  những tài xế lái xe vì những người này hay ngồi nhiều, ít vận động làm cho cột sống gánh vác sức nặng của cơ thể quá nhiều.

Đệm quyết định tư thế cột sống của bạn.

Các chuyên gia cho rằng khi bạn nằm cơ thể bạn vẫn phải đảm bảo đường cong tự nhiên của cột sống. Nếu bạn sử dụng các loại đệm bông mềm lún khi nằm do sử dụng một số nguyên liệu không đảm bảo sẽ khiến cột sống bị võng dẫn đến sai tư thế. Khi bạn nằm sai lệch rất có thể sẽ mắc các bệnh lý về cột sống như các hẹp lỗ tiếp hợp hay thoái hóa và sẽ dẫn đến bị gù…Ở đây lỗ tiếp hợp chính là nơi rễ thần kinh của bạn từ ống sống chui ra để chi phối mọi vận động và cảm giác. Do đó nó sẽ gây ra kích thích đau nay tại chỗ hay đau lan rộng cả chân và tay.

Một số hiện tượng bạn có thể cảm thấy khi mắc bệnh đau lưng xương khớp như khi bạn ngủ dạy bạn cảm thấy đau nhức toàn thân và bộ phận lưng của bạn làm việc kém hay các vùng chi bị tê bì. Nhiều người thường cho rằng khi ngủ dậy máu không lưu thông , thực ra đây cũng là một hiện tượng linh cảm đúng vì cột sống bạn hoạt động không bình thường, các dây thần kinh của bạn bị chèn ép gây nên hiện tượng khó chịu.

Do vậy khi cột sống của bạn hoạt động không bình thường bạn nên chọn cho mình những chiếc đệm phù hợp để bạn có một giấc ngủ sâu hơn sau mỗi đêm và nằm đệm tốt sẽ nâng đỡ cột sống của bạn và nó có thể duy trì các liên kết của đốt sống và đĩa đệm. Cơ bắp của bạn sẽ được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Với mỗi buổi sáng bạn thức dậy bạn sẽ thấy khoan khoái hơn rất nhiều và bạn sẽ có hứng thú với một ngày làm việc mới hơn.

Mọi người đang hiểu sai công dụng của đệm lò xo.

Một số chuyên gia thường cho rằng: Khi bạn chọn đúng đệm lò xo tốt thì nó sẽ đảm bảo được đầy đủ các chức năng mà bạn cần. Đó là các dạng đệm lò xo được làm bằng các ống lò xo đảm bảo với chất lượng cao mà nó không giống như các loại lò xo rẻ tiền khác mà có chất lượng kém vì đệm này rất dễ bị chênh hoặc vẹo lò xo, điều này làm nguy hại cho cột sống của bạn.

chan ga goi dem everon

Theo chăn ga gối đệm Everon Hà Đông  đánh giá đệm lò xo Everon là một trong những hãng và dòng đệm lò xo đảm bảo chất lượng hàng đầu tại thị trường. Ngoài các chức năng làm ấm thì đệm lò xo còn có độ cao khoảng 20 phân với các hệ thống lò xo tốt để đảm bảo tốt về độ cứng một cách vừa phải, nó sẽ giúp nâng đỡ cột sống và hạn chế tổn thương cũng như các bệnh tái phát về cột sống. Ngoài các chức năng làm khi bạn nằm lên đệm lò xo thì đường cong tự nhiên của cột sống vẫn được đảm bảo ở trạng thái an toàn nhất. Các điểm lún của đệm gần như không có nên nguy cơ bị bệnh cột sống hay bất cứ tái phát bệnh này khó xảy ra.

Ngoài ra ở phía trên của các lớp bông hoặc bọt chần bao bọc thì người nằm cảm thấy êm ái và thoải mái hơn rất nhiều. Điểm đặc biệt đối với các đệm lò xo loại mới hiện nay chính là sự êm ái khi bạn nằm và được cảm nhận thông qua mọi đối tác nằm cùng. Tức khi bạn trở mình quay mọi phía thì không hề gây ra tiếng lạo xạo của lò xo nên người cùng giường không bị tỉnh giấc.

Một số khảo sát y tế đã cho rằng vào mùa đông tỉ lệ đột tử của bạn sẽ cao hơn mùa hè. Do vậy thay đổi nhiệt độ đột ngột từ ấm sang lạnh làm cho động mạch đưa máu lên não sẽ bị tắc nghẽn và não thiếu oxy và các dưỡng chất dẫn đến đột quỵ và tử vong. Nhưng riêng đối với đệm lò xo thì độ thoáng khí sẽ cao hơn so với các vật liệu ép do đó khả năng tăng cường lưu thông khí huyết sẽ tốt hơn. Từ đó bạn có thể hạn chế nguy cơ đột quỵ và đặc biệt ở người cao tuổi sẽ phòng tránh được các bệnh về xương khớp hay  đau vai gáy hay cứng cổ và đặc biệt đau lưng khi ngủ dậy. Do vậy hãng chăn ga gối đệm everon Hà Đông xin giới thiệu cho bạn một vài công dụng về đệm lò xo để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp nhất với giấc ngủ của bạn.

Share :