Tác hại của việc sử dụng hàng giả hàng nhái chăn ga gối đệm Everon

Tác hại của việc sử dụng hàng giả hàng nhái chăn ga gối đệm Everon

Chăn ga gối đệm everon hà đông

Hiện nay việc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng các loại hàng hóa, sản phẩm không còn là điều xa lạ. Chăn ga gối đệm Everon là một mặt hàng gặp tình huống này rất thường xuyên và tràn lan. Hơn nữa việc những sản phẩm này được dán nhãn mác giảm giá từ 20% lên đến tận 60% 70% luôn khiến khách hàng bị thu hút và chọn lựa dù biết hay không biết chất lượng của nó ra sao.

Everon Hà Đông đã tìm hiểu những sản phẩm này hầu hết là hàng nhái hàng sản xuất lỗi hay nhập về từ những cơ sở sản xuất kém chất lượng vì thế chất liệu của chúng đều vô cùng kém. Qua quá trình nghiên cứu sản phẩm này Everon Hà Đông nhận thấy những sản phẩm này gây ra rất nhiều tác hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Đầu tiên là chất lượng bông kém vỏ đệm không đủ thông thoáng khí, hút bụi… gấy ra nhiều tác hại với đường hô hấp nhất là những người có bệnh như hen… hay như độ cứng mềm của đệm ảnh hưởng tới lưng, vai, cổ… thậm chí cả như màu nhuộm vải dệt kém chất lượng có thể gây ngứa, các bệnh về da. 

Everon Hà Đông đã được ông Phạm Minh Khôi thuộc viện vệ sinh dịch tế giảng giải qua ông đã nói rằng chất lượng màu dệt của những sản phẩm nhái thường vượt quá tiêu chuẩn cho phép (3%  phẩm nhuộm) không những vượt quá mà còn lên tới gấp đôi gấp ba thậm chí là hơn nhiều lần.
Everon Hà Đông cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của chăn ga gối đệm Everon . Bạn có thể đến với chúng tôi hay đến với những đại lý cung cấp sản phẩm chính thức của Everon để có được bộ chăn ga gối đệm như ý muốn mà lại đảm bảo sức khỏe gia đình.


Everon Hà Đông giới thiệu cho bạn một số cách phân biệt chất lượng sản phẩm như sau:


-Everon chính hãng sẽ được dán tem chống hàng giả, mã barcode khi mua bạn chỉ cần check ngay trên hệ thống trang wed của công ty như vậy sẽ có được kết quả về chất lượng hàng của mình mua.
- Đệm thường có độ nhẵn, mịn màu trắng bằng phẳng đều nhau
- Làm bằngvải gấm vỏ ngoài đệm sẽ dày và có độ đàn hối tốt hơn những sản phẩm thường.
- Chữ Everon sáng bóng luôn in trên khóa inox và khi kéo dùng cảm thấy vô cùng chắc chắn
- Mặt đệm giập chìm chữ Everon thêm vào đó có dấu tròn kiểm chứng chất lượng sản phẩm.

Xem thêm :

>> Đệm everon Hà Đông - giải pháp cho cột sống của bạn

 

 

Share :