Thiết kế phòng ngủ độc đáo dành cho tuổi teen

Thiết kế phòng ngủ độc đáo dành cho tuổi teen

 

Các cô cậu tuổi teen nếu muốn có một nơi thú vị để thể hiện cái tôi riêng và sự độc đáo của riêng mình. Nếu được phép lựa chọn một phong cách thì chúng sẽ rất hào hứng. Hãy tham khảo các mẫu phòng cho cả những bé trai và những bé gái tuổi teen mà hãng chăn ga gối đệm everon hà đông chia sẻ sau đây.

1. Phòng giải trí cho tất cả gia đình phong cách teen.

Nếu bạn có vài đứa con ở lứa tuổi teen hoặc sắp bước vào lứa tuổi teen này thì đây chính là căn phòng thích hợp để bọn trẻ tiếp đãi bạn bè hoặc dùng để tiếp khách cho gia đình khi cần. Căn phòng áp mái đươc sơn với màu xanh từ trần đến tường có quầy bar nhỏ và TV và chiếc sofa êm ái. Bóng bàn hay bàn chơi game và bảng ghi điểm trong những phòng giải trí.

đệm everon hà đông

2. Phòng cho các em teen nữ.

Căn phòng thuộc kiểu đen và trắng với hai chiếc bàn công với hộp chứa đồ màu hồng và có mấy chiếc gối dựa gam màu cơ bản. Các bé gái đều thích những màu sáng và các tấm ảnh trên tường được dán theo hình trái tim hầu hết phù hợp với giấy dán tường trên trần nhà. Đèn neon treo trên tường mang dòng chữ bạn chỉ sống một lần như một lời tuyên ngôn sống tích cực. Rèm cửa với tấm màu hồng giống hệt màu sơn tường và sàn nhà trải thảm lông ấm áp.

3. Phòng cho các bé teen nam.

Căn phòng dành cho những bé trai được dán decal trò chơi và chiếc sofa ghép từ nhiều module rất khỏe khoắn cùng những chiếc gối dựa rất độc đáo.

Điểm mạnh của những căn phòng là khi các bé trưởng thành có thể chuyển đổi những nơi này thành phòng giải trí với những chiếc ghế chơi game hay bàn hockey và bảng phi tiêu.

Trên đây hãng chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi đã chia sẻ những kinh nghiệm nhỏ cách trang trí căn phòng cho tuổi teen. Hãng chăn ga gối đệm everon không những cung cấp cho khách hàng những chiếc chăn ga gối đệm tốt nhất mà còn chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này.

Share :