Thiết kế phòng sơ sinh cho bé yêu của bạn

Thiết kế phòng sơ sinh cho bé yêu của bạn

đệm everon hà đông

Đây là những căn phòng được phối màu theo phong cách hiện đại nhất và có thể áp dụng cho cả bé trai và bé gái được hãng everon hà đông chia sẻ như sau.

1. Màu cam sữa

Sôi động và đầy thú vị bạn hãy kết hợp màu này ở tông đậm hoặc tông nhạt hơn với nội thất có gam màu trung tính và có họa tiết đơn giản ví dụ như chấm bi hoặc đường viền zíc zắc. Hãy chọn những chủ đề săn bắn ở Châu Phi hoặc lựa chọn décor rạp xiếc cho căn phòng màu cam sữa của bạn nhé.

đệm everon hà đông

2. Màu vàng kem

Màu vàng nhẹ này thường ít được sử dụng cho những căn phòng trẻ bởi nó mang một chút vẻ nhợt nhạt. Nhưng nhờ sự đơn giản đó mà chúng ta có thể kết hợp với những màu sắc tươi sáng và không điển hình khác như lục xám và tím. Màu vàng kem cũng sẽ rất hợp với màu xám và họa tiết hoa lá và cặp màu đối lập đen và trắng.

3. Màu xanh lá mạ

Đây là gam màu xanh hoàn hảo cho cả bé gái và những bé trai. Hãy phối màu xanh này với những nội thất màu nâu sôcôla hoặc những màu ngà. Nếu bạn còn băn khăn về những chủ đề thích hợp thì bạn hãy cân nhắc đời sống thủy sinh hoặc động vật hoang dã kết hợp với nhau.

Hãng chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi đã cung cấp cho bạn những thiết kế căn phòng dành cho những bé sơ sinh. Hãng everon chúng tôi không chỉ cung cấp những loại chăn ga gối đệm tốt nhất mà còn cung cấp cho bạn những thông tin liên quan hữu ích nhất để bạn có thể tham khảo thêm.

>> Đầu giường trang trí như thế nào

Share :