Tô điểm cho phòng ngủ đẹp hơn

Tô điểm cho phòng ngủ đẹp hơn

Everon hà đông

Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng những mẫu chăn ga gối với màu sắc đơn giản, thuần túy, vậy bạn đã từng thử qua một vài màu sắc độc đáo hơn như những tone màu sáng hay là sự lãng mạn, thi vị của bộ chăn gối được in hoa chưa? Hãy cùng everon hà đông thử nhé!

1.     Mang đến sự lãng mạn, tươi trẻ cho không gian nghỉ ngơi

Hoa – một biểu tượng của sự lãng mạn, một bộ chăn ga gối đệm được in hoa sẽ luôn mang đến cho bạn một sự lãng mạn không kém gì những bông hoa tươi tắn ngoài kia đâu! Chúng không chỉ thích hợp cho những cô gái tươi tắn mà còn cho cả các cặp vợ chồng bởi một không gian tình yêu đầy thi vị luôn được tạo ra từ nó.

 

everon hà đông

2.     Bạn nên kết hợp với một gam màu hay một loại hoa văn khác

Để chiếc giường của bạn không trở nên đơn điệu thì everon nguyễn trãi nghĩ bạn nên kết hợp hoa văn in hoa với các gam màu khác hay là những hoa văn tươi trẻ khác. Một gam màu đơn sắccó cùng màu với hoa văn in hoa của chăn gối hay có thể cùng với tông màu của phòng sẽ tạo nên một sự nổi bật cho chính chiếc giường thân yêu của bạn đấy!

3.     Kết hợp thêm lọ hoa trong phòng ngủ

Để hoa văn in hoa có thể tạo được phong cách hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn thì bạn hãy bổ sung thêm một lọ hoa trong gian phòng của mình. Một lọ hoa, dù là hoa thật hay hoa giả cũng đều giúp không gian nghỉ ngơi của bạn thêm phần lãng mạn và tươi vui. Vì thế Everon Hà Đông hi vọng mà đừng quên điều này nhé!

 

>> Nữ tính không có nghĩa là không cá tính

 

Share :