TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ TỐT CHO SỨC KHỎE

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ TỐT CHO SỨC KHỎE

chăn ga gối đệm everon

Khi bạn bước vào một căn phòng sạch sẽ và thoáng mát bạn sẽ cảm giác tinh thần và thể xác được thêm sức sống. Ở trong những căn phòng đó bạn cảm thấy tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn để bạn đắm chìm trong giấc ngủ bắt đầu một ngày làm việc đầy năng lượng hôm sau. Kể cả với những không gian rộng của những căn biệt thự lộng lẫy đi chăng nữa thì bạn cũng phải trang trí và phân bổ lại những thiết bị cho phòng ngủ sao cho hợp lý nhất. Hay nói theo everon nguyễn trãi thì sức khỏe tâm lý trong căn phòng cũng phụ thuộc vào cách trang trí cho căn phòng của bạn.

Nhận ra được sự quan trọng này nhiều người đã thiết kế lại căn phòng của mình với những sản phẩm khác nhau tạo cho không gian thoáng và thoải mái nhất có thể. Nhiều gia đình đã đi mua các sản phẩm cho phòng ngủ trong đó có một số loại sản phẩm về chăn ga gối đệm các hãng nổi tiếng như Everon, Sông hồng, Havico,…để thiết kế cho giấc ngủ thêm khỏe nhất.

Vị trí :

Trước hết đó là vị trí của những phòng ngủ nên được bố trí thoát khỏi những tiếng ồn và hoạt động của căn nhà. Nếu phòng ngủ của bạn có góc làm việc hoặc có một chiếc ti vi thì nên được bố trí càng khuất càng tốt. Trong một số trường hợp thì việc bạn sử dụng khéo léo những ánh sáng hay việc trang trí màu sắc và các chi tiết trang trí phòng ngủ sẽ giúp cho không gian của bạn thêm thoải mái hơn rất nhiều.

chăn ga gối đệm everon

Chiếc giường và ánh sáng:

Một chiếc giường tốt để đảm bảo cho sức khoẻ là một cái gì đó không quá là phức tạp. Thông thường nó nên có một tấm nệm đủ cứng để có thể bảo vệ cột sống và sẽ không bị võng nhằm tránh một số điểm áp lực khó chịu lên cơ thể của bạn. Bạn nên sắm một gối phẳng hay hơi cong theo dáng tự nhiên của cổ để giữ cho cổ không bị mỏi. Đôi khi một giấc ngủ tốt cho bạn lại là một chiếc ghế tựa đúng tư thế được đặt ở một góc riêng tư và tĩnh lặng trong căn phòng của bạn. Còn một số màn cửa lộng lẫy trong phòng ngủ của bạn thì bạn thường bắt gặp đâu đó trên những sách báo thật ra chỉ có ý nghĩa phô trương thôi và cũng không quá là quan trọng vì nó chỉ tổ bám bụi chứ không có một tác dụng gì hết cho giấc ngủ của bạn.

Sau giường là bộ ánh sáng của căn phòng bạn. Về mặt sinh học thì các tuyến yên trong cơ thể bạn cần có một độ tối đủ cần để có thể kích hoạt chất gây ngủ và cho nên điều kiện chiếu sáng là rất quan trọng cho phòng ngủ của bạn. Đèn phòng ngủ của bạn cũng không nên quá sáng vừa khó ngủ và vừa ít lãng mạn cho nên bạn nên dùng loại đèn có công-tắc dimmer để có thể điều chỉnh được độ sáng cho tất cả các đèn dùng trong phòng ngủ của bạn. Nếu phòng ngủ của bạn bị rọi sáng quá bởi đèn đường thì bạn nên dùng màn che lại vì thông thường các loại đèn này thường gây ra cảm giác khó chịu.

chăn ga gối đệm everon

Vệ sinh:

Việc làm tiếp theo là bạn nên vệ sinh cho chăn ga gối đệm của bạn. Nếu phòng ngủ bẩn và bụi thì sẽ ám không gian ngủ của bạn sẽ tạo một cảm giác khó chịu cho bạn làm cho giấc ngủ không sâu và gây bực bội khó chịu. Giường ngủ và các loại màn là một số vật dễ hứng bụi và các loại chăn ga gối đệm everon cũng là nơi chúng ta nằm ngủ và cọ xát thường xuyên và ít nhất 1/3 thời gian của một ngày. Do đó vệ sinh giường chiếu là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng cho phòng ngủ của bạn.Đôi khi với nhiều gia đình họ lại thường dùng phòng ngủ như là nơi để quần áo và dùng để thay đồ và trang điểm ngay tại phòng. Như vậy bạn sẽ thấy phòng ngủ bầy bừa và không thoải mái.

Thực hiện những điều Everon Hà Đông lưu ý sau:

Hãy dọn dẹp sạch sẽ cho căn phòng của bạn để tạo nên mộ không gian thoải mái sau mỗi buổi đi làm mệt mỏi về.

Hãy trang trí thêm một vài màu sắc của những chiếc đèn màu để thêm độ đẹp cho căn phòng.

Hãy chọn một số màu sắc thật thư giãn cho phòng ngủ của bạn. Ví dụ như màu xanh lá nhạt sẽ giúp giảm lo âu và kích thích hệ miễn dịch cho cơ thể bạn để tạo ra cảm giác hài hoà và niềm hy vọng cộng thêm sự tinh khiết. Màu xanh da trời nhạt sẽ làm chúng ta giảm huyết áp và giảm nhịp tim để đưa chúng ta vào giấc ngủ sâu hơn. Màu tím nhạt sẽ tạo sự tĩnh lặng và màu tím hồng hay những hồng nhạt sẽ nhắc nhở về tình yêu và sự lãng mạn của chúng ta về căn phòng.

>> THỊ TRƯỜNG CHĂN GA GỐI ĐỆM ĐẦU THU

 
Share :