Trẻ nhỏ có cần xem phong thủy cho phòng ngủ

Trẻ nhỏ có cần xem phong thủy cho phòng ngủ

Everon Hà Đông

Ngày nay, bố mẹ thường quan tâm nhiều đến phòng của bé yêu để bé yêu có không gian ngủ nghỉ tốt nhất. Vậy phòng bé yêu như thế nào thì gọn gàng, ngăn nắp và tốt nhất cho bé yêu? Sau đây, everon hà đông xin trình bày một số cách trang trí phòng bé yêu phù hợp nhất, mời quý phụ huynh tham khảo và cho ý kiến.

  1. Chọn hướng phòng

Phòng của bé yêu phải được lựa chọn hướng tốt nhất. Vậy nên, phòng không được đặt tại vị trí trung tâm của ngôi nhà vì như thế sẽ gây mất cân đối, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình.

  1. Vấn đề về chọn màu sắc

 

Bức tường trong phòng bé nên sơn màu sặc sỡ, tạo cảm giác vui tươi, từ đó làm tăng độ linh hoạt cho bé yêu. Nếu bé nhà bạn là bé trai thì tường nên có màu sắc nam tính, độc lập, mạnh mẽ như cam, xanh, vàng,… Còn bé nhà bạn là bé gái thì bạn nên chọn màu sắc có phần nữ tính, nhẹ nhàng, lãng mạn như kem, trắng, tím, hồng nhạt,…

 

everon hà đông

>> everon nguyễn trãi

 

  1. Cách bố trí đồ đạc trong phòng bé yêu.

 

Trong phòng bé yêu, đồ đạc phải được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp. Bạn nên chọn cho bé yêu các đồ vật đáng yêu, xinh xắn, phù hợp với độ tuổi của bé. Bạn cũng nên để cho bé một không gian rộng thoải mái đủ để bé chạy nhảy, nô đùa. Theo đệm everon hà đông bạn cũng nên lưu ý đồ chơi phải có tính giáo dục cao để bồi dưỡng cho bé ý thức tự lập ngay từ khi còng nhỏ. Giường tủ nên trang trí các nhân vật hoạt hình đáng yêu mà bé thích hoặc các hình ảnh về thiên nhiên, cây cỏ. Đầu giường của bé quay theo hướng đông, đông nam là phù hợp nhất. Còn nhà bạn chỉ có một bé thì đầu giường của bé nên quay cùng hướng với đầu giường của bạn. Làm như vậy, mối quan hệ giữa bạn và con sẽ càng hài hòa và gắn bó hơn. Còn gia đình bạn có 2 con hoặc hơn nữa, thì giường của các bé nên quay cùng một hướng. Đồ dác của bé nên có hình góc gọt cong tròn hoặc hình tròn tránh có cạnh sắc nhọn để không làm bé bị thương. Và Everon Hà Đông tuyệt đối lưu ý cho bạn là phòng trẻ không được treo gương để tránh trẻ bị tự kỉ và nói chuyện một mình trong gương. Ngoài ra, không treo gương để tránh bé nô nghịch làm vỡ gương có thể làm bị thương bé yêu.

Share :