7 mẹo cho phòng ngủ sạch đẹp

7 mẹo cho phòng ngủ sạch đẹp

Everon hà đông

Phòng ngủ được coi là nhà kho của rất nhiều thứ đồ khác nhau đáp ứng cho mọi nhu cầu cá nhân của bạn từ những đồ trang điểm hay mỹ phẩm hay phụ kiện đến những đồ quần áo. Thế nhưng đây cũng là những nơi cần sự thông thoáng và sạch sẽ và thoải mái nhất.

Sau đây hãng chăn ga gối đệm everon hà đông sẽ tư vấn cho bạn 7 cách giúp phòng ngủ của bạn siêu gọn.

Chiếc ghế ngồi đa năng

Với một chiếc băng ghế dài đặt phía đuôi giường là những chỗ lý tưởng nhất để bạn trữ những mớ đồ linh tinh trong căn phòng và xếp gọn những đồ đạc vào các giỏ đồ nhỏ xinh rồi cho vào các kệ dưới ghế.

Mua sắm tủ đôi

Mở rộng những không gian cất giữ đồ bằng những chiếc tủ đôi. Nếu bạn không muốn mua đồ mới thì bạn hoàn toàn có thể biến hai chiếc tủ cũ thành tủ đôi bằng cách sơn chúng cùng một màu hoặc thay tay nắm của chúng cùng loại.

Tủ đầu giường

Với phòng ngủ nhỏ xinh mà bạn cần cất trữ nhiều đồ thì bạn nên sắm những đồ nội thất đa dụng chẳng hạn như chiếc giường ngủ có sự kết hợp tủ chứa đồ ở đầu gường. Chúng vừa có thể giúp tô điểm thêm cho căn phòng của bạn mà vừa là nơi cất sách vở hay đồ trang trí hoặc các vật dụng thường được dùng khác.

Không gian ở gầm giường

Gầm giường cũng là một nơi chứa đồ lý tưởng của rất nhiều thứ từ quần áo cũ hoặc qua mùa hay ga hay áo gối cũ hay sách báo và những đồ trang trí cũ. Kiểu giường được thiết kế với gầm giường kết hợp với những chiếc ngăn kéo hoặc các ngăn kéo đựng đồ để dưới gầm giường có bánh xe giúp bạn thuận tiện trong việc lấy những đồ dùng hay việc cất đồ.

everon hà đông

Chọn tủ có nhiều ngăn

Đừng sắm những chiếc tủ trang trí đơn thuần quá mà hãy chú ý chọn những kiểu tủ và bàn trang điểm hay bàn ở đầu giường có nhiều ngăn chứa đồ. Với những chiếc kệ trang trí cũng chọn loại có nhiều ngăn nhỏ và cao để có thể tăng diện tích cất trữ.

Tủ đồ di động.

Tủ nhiều ngăn cũng có thêm bánh xe giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển đến vị trí cần thiết khi bạn muốn thay đổi cách trang trí hoặc nội thất.

Xài móc

Với những đồ trang sức và khi không còn chỗ trong hộp thì bạn hãy sử dụng những chiếc móc treo lắp một bên tủ quần áo hoặc tủ trang điểm để bạn có thể treo chúng lên đó.

Hãng chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi đã tư vấn giúp bạn 7 cách giúp phòng ngủ của bạn siêu gọn. Vì vậy hãy áp dụng những phương pháp mà hãng Everon cung cấp để thử nghiệm với căn phòng của bạn. Với hãng Everon của chúng tôi không chỉ cung cấp những bộ chăn ga gối đệm tốt nhất mà còn có thể cung cấp những tiện ích khác cho ngôi nhà của bạn.

Share :