Ga gối đen - trắng cho tuổi teen girl

Ga gối đen - trắng cho tuổi teen girl

Everon hà đông

Chăn ga gối đệm everon hà đông ngoài cung cấp cho bạn những bộ chăn ga tốt nhất thì hãng cũng tư vấn cho bạn thêm cách trang trí những mẫu ga gối đen trắng rất thời trang cho tuổi teen girl như sau:

1. Họa tiết hoa lá

Hãy để con gái bạn nằm ngủ dưới những chiếc chăn in hoa đen trắng này vì cô bé sẽ có những giấc mơ đẹp và đầy ngọt ngào mỗi đêm. Mẫu chăn ga gối đệp này rất hợp với những căn phòng kiểu lãng mạn và nếu bạn kết hợp với vài chiếc gối bèo nhún thì là thật tuyệt.

2. Phong cách đơn giản

Chăn có những họa tiết là cách dễ dàng để bạn trang trí phòng ngủ một cách linh hoạt nhất mà không bị động như  những tờ giấy dán tường. Mẫu họa tiết của vỏ sò này khá ấn tượng với 2 màu đen và trắng và phần còn lại của chiếc giường nên thật đơn giản để tránh khỏi sự rối mắt.

Bộ chăn ga này khá là đơn giản nhưng cũng khá phong cách. Những quả bông màu xám thường nằm rải rác khiến cho vỏ chăn bớt đơn điệu và mang lại một vẻ sang trọng cổ điển.

đệm everon hà đông

3. Họa tiết động vật

Kết hợp đen và trắng với một số màu sắc nóng lạnh ở mức sắc độ nhẹ để không thể áp đảo 2 tông màu chính được. Họa tiết da báo cũng thể hiện phong cách mạnh mẽ. Đây cũng không phải là phong cách của một cô gái nhút nhát.

4. Điểm xuyết màu nổi

Hãy dùng màu nổi để giữ cho căn phòng của bạn thêm trẻ trung. Màu xanh mòng két cũng là sự kết hợp thời trang cho những bộ chăn ga tinh tế với họa tiết đen-trắng.

Hãng chăn ga gối đệm Everon đã tư vấn giúp bạn cách trang trí những mẫu ga gối đệm đen trắng rất thời trang cho tuổi teen. Vì vậy hãy áp dụng những phương pháp mà hãng everon nguyễn trãi cung cấp để thử nghiệm với căn phòng của bạn. Với hãng Everon của chúng tôi không chỉ cung cấp những bộ chăn ga gối đệm tốt nhất mà còn có thể cung cấp những tiện ích khác cho ngôi nhà của bạn.

>> Chăn lông nào là tốt nhất cho bé yêu của bạn?

Share :