Chăn lông nào là tốt nhất cho bé yêu của bạn?

Chăn lông nào là tốt nhất cho bé yêu của bạn?

Everon hà đông

1.     Sau đây, Everon sẽ giới thiệu với các bạn một vài ưu điểm của chăn bằng lông:

 

·        Thứ nhất, chăn bằng lông có thể được sử dụng cho tất cả các mùa trong năm. Nó có thể được dùng để giữ nhiệt cũng như đắp ấm vào mùa đông mà không bị quá nóng hay bị bí hơi khi nằm quạt hay điều hòa.

·        Thứ hai, Everon thấy rằng những loại chăn dày mà sử dụng chất liệu như lông nỉ hay lông nhung thường nhẹ, bề mặt rất mịn, sờ rất mềm và mát tay, giúp tạo cảm giác thoải mái hơn cho sử dụng.

·        Ưu điểm nổi bật thứ ba mà everon hà đông giới thiệu cho các bạn đó là chúng có thể được giặt bằng máy giặt mà không lo bị sổ lông hay loang màu.

everon hà đông

 

2.     Sau đây là một vài cách chọn chăn lông cho bé yêu:

 

·        Bạn nên cân nhắc về mục đích mà mình định sử dụng cho bé yêu: để đắp ấm hay đắp nhẹ nhàng? Tùy vào mục đích của bạn mà bạn nên lựa chọn cho bé yêu của mình một chiếc chăn dày hay mỏng.

 

·        Thứ hai, bạn nên chọn những mẫu chăn được dệt một cách chắc chắn và không bị sổ lông khi sử dụng.

·        Tiếp theo là bạn nên chọn kích thước chăn sao cho phù hợp với độ tuổi và nhu cầu sử dụng của bé.

·        Một lưu ý nữa từ Everon đó là bạn nên chọn những chiếc chăn có tông màu sáng cũng như họa tiết và hình vẽ ngộ nghĩnh phù hợp với giới tính và sở thích của bé để bé có thể cảm thấy hứng thú khi sử dụng chúng.

 

·        Theo tìm hiểu trên thị trường hiện nay của everon nguyễn trãi thì hầu hết các chăn băng lông trên thị trường hiện nay đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Vì thế để có thể mua được sản phẩm tốt cho bé thì bạn nên chọn những nơi mua hàng uy tín như Everon để có thể đảm bảo được chất lượng của hàng hóa cũng như an toàn với sức khỏe của bé.

>> Những hiểm họa khôn lường từ việc sử dụng đệm cũ

Share :