Bạn có biết cách bảo quản đệm chính xác không?

Bạn có biết cách bảo quản đệm chính xác không?

Everon hà đông

Chăn ga gối đệm Everon Hà Đông sẽ đưa cho bạn những bí kíp hay nhất trong việc bảo quản đệm được hãng chăn ga gối đệm Everon Hà Đông đã có kinh nghiệm trong những lĩnh vực này như sau:

Một trong những yếu tố quan trọng khác đó là sức hỗ trợ của đệm. Sự chịu đựng của đệm tốt sẽ tạo nên được sự cân bằng cho trọng lượng của cơ thể. Nếu như trọng lượng của cơ thể không cần bằng được thì khi nằm trên đệm sẽ gây cho bạn một cảm giác khó chịu và dễ bị mất ngủ. Điển hình của những loại đệm có sức hỗ trợ kém đó thường là đệm hơi và đệm nước đó là khi nằm lên bạn sẽ có cảm giác không được chắc chắn và nếu xoay người trên đệm thì cả tấm đệm sẽ có cảm giác cứ rung rinh.

everon hà đông

Để giúp đệm của bạn không bị lõm thì bạn nên thường xuyên xoay tấm đệm để giúp giảm được áp lực lên những khu vực nhất định của tấm đệm và giúp các khu vực này có thêm thời gian nghỉ để phục hồi lại được độ đàn hồi. Một trong những tấm đệm thông thường cứ 3 đến 4 tháng thì bạn nên được xoay lại 1 lần.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua thêm tấm bảo vệ cho tấm đệm để phía trên của tấm đệm nhằm giảm được áp lực lên những tấm đệm và giữ sạch cho tấm đệm. Bạn cũng chỉ cần giặt tấm bảo vệ đệm chứ không cần làm sạch hết cả tấm đệm. Những tấm bảo vệ đệm được làm bằng bông hoặc mút như thế này cũng có thể làm cho đệm được mềm hơn.

Có thể dùng chiếc máy hút bụi để làm sạch bề mặt đệm hơn.

Không nên nhảy hay dẫm lên những tấm đệm sẽ làm đệm bị chóng hỏng.

Quý khách cũng nên thay đệm khi đệm có nhiều chỗ lõm và bề mặt bị rách và khi nằm không thoải mái hay bị nhức mỏi khi thức giấc ngủ.

Chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi hầu hết được rất nhiều người biết đến không những là hãng chăn ga cũng cấp những dòng sản phẩm tốt mà còn cung cấp những chia sẻ hữu ích liên quan dòng sản phẩm. Nếu bạn chưa biết đến chăn ga gối đệm  Everon hãy liên lạc với  Everon Hà Đông để được biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.

Share :