Các mẫu đệm lò xo truyền thống của everon

Các mẫu đệm lò xo truyền thống của everon

Đệm lò xo Everon đã có từ rất lâu trong các gia đình Việt, được sản xuất bởi Công ty CP Everpia Việt Nam với dây truyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc dưới sự hướng dẫn, điều hành trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu trong linh vực chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc. Đệm lò xo Everon có chức năng điều phối trọng lượng cơ thể do đó khi sử dụng đệm sẽ không gây ra áp lực quá mức vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể bạn, giúp tạo ra giấc ngủ yên tĩnh cho bạn. Theo Everon Hà Đông thì với nền khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở nước ta thì đệm lò xo Everon là một lựa chọn không tồi khi nó giúp lưu thông không khí tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Hiện nay Everpia đã, đang sản xuất và cung cấp ra thị trường 2 kiểu đệm lò xo truyền thống đó là đệm lò xo everon tiêu chuẩn và đệm lò xo everon cao cấp. Cùng Everon Hà Đông tìm hiểu về 2 dòng sản phẩm đó.

I. Đệm lò xo Everon tiêu chuẩn

Được sản xuất với hệ thống lò xo bằng lõi thép cacbon nhập khẩu từ Hàn Quốc tăng khả năng chịu cường lực và chống lún ở phần giữa đệm nhằm tạo cảm giác thoải mái cho xương sống của cơ thể người sử dụng, giúp cơ thể có được cảm giác thư giãn dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng. Vỏ bọc của đệm lò xo Everon sử dụng một lớp bông ép làm từ xơ cao cấp Huvis của Hàn Quốc và phần vỏ ngoài cùng sử dụng vải gấm Jacquard có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn, đảm bảo an toàn, vệ sinh cho người sử dụng. Với những nguyên vật liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ Hàn Quốc chắc hẳn các sản phẩm chăn ga gối đệm everon luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

II. Đệm lò xo Everon cao cấp

Cũng giống như đệm Everon tiêu chuẩn, đệm lò xo Everon cao cấp ngoài việc sử dụng hệ thống lò xo sử dụng thép cao cấp được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Đệm lò xo Everon cao cấp còn sử dụng thêm một lớp mút than hoạt tính cao cấp với chiều dày 02 cm giúp khử mùi và tạo khả năng thông thoáng cho người sử dụng. Nó rất an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tất cả những sản phẩm này đều được bán tại Everon Hà Đông. Hãy đến Everon Hà Đông và lựa chọn ngay cho mình một chiếc đệm như ý

>> Giảm giá everon hà đông - cơ hội cho gia đình bạn

Share :