Giảm giá everon hà đông - cơ hội cho gia đình bạn

Giảm giá everon hà đông - cơ hội cho gia đình bạn

 

Chọn mua một bộ chăn ga cao cấp giảm giá hay chăn ga everon giảm giá với chất lượng tốt chắc hẳn sẽ là một sự chọn mà các bà nội trợ yêu thích. Tuy nhiên khi lựa chọn mua những sản phẩm này   khách hàng thường có tâm lý: đây có phải là sản phẩm chính hãng của Everon hay không? Chất lượng của những sản phẩm này như thế nào? ….. Bằng kinh nghiệm và hiểu biết của everon hà đông với chăn ga gối đệm Everon thif Everon Hà Đông xin đưa ra một vài lời khuyên cho bạn khi lựa chọn mua hàng chăn ga gối đệm giảm giá của Everon mà vẫn đảm bảo được màu sắc, chất lượng và tiết kiệm được chi phí.

 

everon hà đông

 

1.   Mua sản phẩm tại những đại lý Everon chính hãng

 

Quý khách nên mua chăn ga gối đệm Everon ở những cửa hàng đã được đăng ký độc quyền về sản phẩm chăn ga gối đệm Everon. Với những của hàng này sẽ có những đặc điểm như trong cửa hàng sẽ có treo bảng giấy chứng nhận Everon chính hãng từ công ty CP Everpia Việt Nam và biển bảng chính hãng, chị bán các dòng sản phẩm của Everpia…

2. Sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác,  mã vạch còn nguyên vẹn và mới.

Các sản phẩm của Everon vẫn còn mã vạch và tem mác thể hiện là hàng chính hãng công ty. Nếu bạn cảm thấy mã vạch bị rách, nhãn mác nhìn đã cũ thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn và mua những sản phẩm này vì những mặt hàng này có thể là đã quá cũ và chất lượng không còn được như ban đầu hoặc không phải hàng chính hãng của công ty. Các sản phẩm này rất khó phát hiện qua mắt thường. Hơn nữa nếu một sản phẩm không có mã vạch hoặc mã vạch không còn nguyên vẹn thì sản phẩm đó sẽ không được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng từ Công ty CP Everpia Việt Nam.

Everon Hà Đông hi vọng với những điều này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm vừa rẻ vừa có chất lượng tốt.

 >> Màu sắc may mắn chăn ga gối đệm cho năm Ất Mùi 2015

Share :