Cách xử lý để chăn ga gối đệm Everon trong ngày mưa.

Cách xử lý để chăn ga gối đệm Everon trong ngày mưa.

Mùa mưa, ngày mưa đối với việc giặt và bảo quản đồ chăn ga gối đệm luôn là vấn đề đau đầu đối với mọi người nhất là khi chúng quá nhiều và quá dày. Sau đây chăn ga gối đệm Everon Hà Đông sẽ giúp bạn có được cách để xử lý vấn đề vệ sinh và bảo quản chăn ga gối đệm Everon.


1. Đầu tiên là xử lý chăn, ga giường.


Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được thiết kế tối ưu khi sử dụng chỉ cần tháo rời vỏ ra khỏi chăn và đem đi giặt sau đó phơi ở nơi thoáng mát đón gió tránh mưa, về phần ruột của nóchờ khi thời tiết có nắng ráo hanh khô thì mới đem phơi ở nơi đón ánh nắng như vậy vi khuẩn, mùi và bụi bẩn sẽ được loại bỏ. Khi thời tiết đang ẩm thấp và có mưa thậm chí cả khi đang có nồm gây cảm giác ướt át khó chịu vì thế bạn nên dùng máy giặt vắt kiệt lại thêm máy sấy làm khô chúng ở mức tối đa có thể chư không nên cứ đem ra phơi ở bên ngoài rồi chờ cho tới lúc khô. Làm như thế mùi hương và sự khô thoáng sẽ được lưu trữ lại thay vì ẩm ướt và có thể gây mùi lạ.


2. Thứ hai là xử lý đệm


Thứ 1: Nước sô da là lựa chọn phù hợp với việc xử lý đệm bạn chỉ cần đem chúng rắc đều lên mặt đệm, sau khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút nước sẽ từ từ thấm vào trong xử lý mồ hôi gây mùi và vết bẩn có trên đệm.
Thứ 2: Để làm khô thoáng đệm tốt nhất nên dùng những dụng cụ có tính chất làm khô cao như máy sấy tốt hơn nhất là máy hút bụi thêm vào đó dùng các vật đọ thể dùng sức vừa phải đập lên mặt trên của đệm. Bạn cũng có thể dùng khăn lông ướt  đặt lên đệm rồi lại dùng gậy đập đều tay đồng thời lại dùng máy hút bụi xử lý sạch lại lần cuối. Sau đó thì chỉ cần dùng máy sấy làm khô triệt để đệm lại chờ khi thời tiết nắng ráo hợp lý đem phơi khô.
Lưu ý: Tránh phơi đồ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt của mặt trời


3. Lưu trữ và bảo quản


Dùng túi nilon hay túi hút chân để bọc và bảo quản chăn ga gối đệm sau khi đã gấp gọn ghẽ như vậy ngoài việc bảo vệ tốt chúng khỏi các vi khuẩn  hay sinh vật có hại… bạn còn tiết kiệm được khoảng không gian để đồ. Còn nếu như bạn đựng chăn ga, đệm trong tủ hộ hay thùng bằng các chất liệu như gỗ…vì chúng có thể gây hại hoặc không đủ bảo đảm khỏi các sinh vật lạ tốt nhất nên bọc thên nilon để bảo quản.


4. Chú ý trong việc bảo quản chăn ga gối đệm vào mùa hè


- Đều đặn giặt, phơi vỏ của các loại trên (hợp lý nhất  là 1 tuần 1 lần)

- Có nắng có gió việc giặt tay rồi phơi phong sẽ giúp vỏ ga, vỏ gối, vỏ chăn không bị nhăn hay rách như khi giặt máy

- Đều đặn phơi khi trời nắng và giũ sạch bụi bẩn bám vào (tốt nhất là 1 tuần 1 lần)
Chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi đã đưa ra các cách giải quyết hợp lý dành cho bạn. Chăn ga gối đệm Everon Hà Đông hi vọng đem lại điều kiện phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm bài viết :

>> Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới

 

 

 

Share :