Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới

Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới

Ngày cưới đã đến mọi thứ đều phải chuẩn bị. từ việc lớn đến việc nhỏ. Có vẻ như các cặp đôi đều cảm thấy khó khăn và mệt mỏi trong nhiều việc. Ngay cả việc chọn chăn ga gối cho chiếc giường cưới của chính mình cho dù đây là một trong những thứ chúng ta quen thuộc nhất, chúng ta sử dụng nó mỗi ngày. Vậy các cặp đôi hãy để Everon Hà Đông hướng dẫn các bạn lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Everon hà đông ở cửa hàng Everon Hà Đông và những showroom khác nhé.


1.Chọn chăn ga gối


- Hài hòa với nội thất: Để phòng ngủ của bạn cá tính đẹp mắt thì bạn nên chọn những sản phẩm có màu sắc tương đồng và hài hòa với màu sắc và nội thất bên trong phòng. Ví dụ bạn sở hữu một căn phòng hiện đại thì bạn nên sử dụng các kiểu chăn, ga có màu sắc trẻ trung, rực rỡ,... Ngược lại, căn phòng của bạn mang hơi hướng cổ điển thì bạn hãy nên sử dụng nhưng sản phẩm màu sắc truyền thống như hồng, đỏ…
- Bạn cũng có thể lựa chọn những bộ chăn ga gối có màu sắc ấm áp nó sẽ hợp hơn với phòng tân hôn của bạn. Nhưng bạn cũng không nên chọn bộ chăn, ga có màu sắc lòe loẹt rối mắt vì chúng thường nhanh lỗi mốt và cảm thấy rối mắt hơn so với màu đậm. Cách kết hợp màu sắc khéo léo nhất thường là kết hợp một màu đậm, trầm hoặc nóng pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng cho căn phòng. Ngoài ra các bạn cũng có thể chúng theo mệnh của mình.
- Khi mua chăn ga gối đệm chúng ta nên mua của các hãng có tên tuổi  và chăn ga gối đệm everon dườngng như vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi cặp uyên ương khi mùa cưới về. Ngoài ra còn có các hãng hiệu khác cũng được nhiều người dùng đánh giá cao là chăn ga gối đệm hà đông sông hồng, forever…


2. Chọn đệm


- Độ dày của đệm cũng cần lưu ý, cô dâu chú rể có thể chọn loại nệm có độ dày từ 5-18 cm. Nhưng độ lún và độ dày của đệm sẽ quyết định nhiều đến chất lượng giấc ngủ và sự thoải mái của các bạn. Do đó hãy kiểm tra chất lượng của chúng và lựa chọn một cách khôn ngoan nhất.
Đệm có rất nhiều mức giá khác nhau từ chất lượng, nhãn hiệu, mẫu mã. Nếu chi phí eo hẹp, bạn nên chọn những thương hiệu trong nước. Nếu bạn có điều kiện bạn có thể chọn các loại sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên dù cách chọn nào đi nữa thì everon nguyễn trãi cũng khuyên các bạn ưu tiên, chú ý đến chất lượng sản phẩm. Bởi nó mới là thứ gắn liền với bạn nhất.

 

Xem thêm bài viết :

>> Cách phân biệt chăn ga gối đệm everon hàng thật - hàng giả

 

Share :