Cải thiện giấc ngủ khi bị tỉnh giấc giữa đêm

Cải thiện giấc ngủ khi bị tỉnh giấc giữa đêm

Everon Hà Đông

Hiện tượng bị tỉnh dậy giữa đêm trong thời buổi hiện nay không còn phải là hiếm, trường hợp này đặc biệt hay xảy ra đối với những người có tuổi hay những người thường xuyên bị căng thẳng. Vậy: Làm thế nào để có thể tiếp tục ngủ trong khi trí não của bạn đã hoàn toàn tỉnh táo? Sau đây, Everon sẽ bật mí cho bạn một vài chiêu thức giúp bạn dễ dàng lấy lại giấc ngủ của mình sau khi đã bị tỉnh giấc.

  1. Bạn nên rời khỏi giường

Thoạt nghe thì có vẻ như điều này hơi bất hợp lý, nhưng bạn hãy cứ tin vào kinh nghiệm của Everon, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được giấc ngủ ngon hơn ban đầu. Đó là bạn hãy ra khỏi giường và đi đến một căn phòng khác hoặc bạn có thể làm một điều gì đó thật nhẹ nhàng như nghe một bài nhạc nhẹ hay đọc một cuốn sách mà bạn đã từng đọc trước đó, chắc hẳn nó sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn rất nhiều đấy.

  1. Đừng nhìn chằm chằm vào đồng hồ

Bởi vì việc này sẽ làm cho bạn bị căng thẳng hơn khi mà bạn đan cố gắng nhắm mắt để ngủ tiếp. Lời khuyên mà Everon đưa ra cho bạn đó là hãy đặt đồng hồ ra khỏi tầm mắt của mình và tiếp tục nhắm mắt lại để có thể vào giấc dễ dàng hơn.

everon hà đông

  1. Chắc chắn rằng phòng ngủ của bạn không quá sáng

Nếu ánh sáng là tác nhân khiến cho bạn tỉnh giấc thì everon hà đông khuyên bạn là trước khi đi ngủ, hãy tắt hết đèn ngủ trong phòng và nhớ là đối với những thiết bị như máy tính hay điện thoại di động thì bạn cũng không nên mở chúng vì nó sẽ khiến cho đôi mắt của bạn không thể nhắm lại được nữa.

  1. Sử dụng liệu pháp phản hồi sinh học

Nếu bạn muốn sử dụng liệu pháp này thì bạn cần phải có thiết bị và sự đào tạo của chuyên gia. Tác dụng của biện pháp này mà Everon muốn giới thiệu với bạn đó là nó sẽ giúp cho bạn học được cách kiểm soát mức độ căng thẳng của bản thân. Và một khi bạn đã nắm vững được liệu pháp này thì everon nguyễn trãi chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng quay trở lại với giấc ngủ.

  1. Hãy gặp và nói chuyện với bác sĩ

Trong trường hợp bạn bị mất ngủ thường xuyên và kéo dài thì lời khuyên của Everon đó là bạn hãy đến gặp ngay bác sĩ và nói cho bác sĩ biết về tình trạng mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ có được giải pháp tốt nhất giúp lấy lại một đêm ngon giấc chi chính mình.

Share :