Đệm than hoạt tính của hãng everon

Đệm than hoạt tính của hãng everon

everon hà đông

Than hoạt tính là một chất mà gồm có thành phần chủ yếu là các nguyên tố carbon dạng bột. Do các loại than hoạt tính này đều có diện tích bề ngoài rất là lớn nên nó được ứng dụng để lọc và hút nhiều loại hóa chất khác nhau. Vì vậy than hoạt tính này hầu hết được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như một số ngành công nghệ y học hay việc sử dụng và tẩy trùng các loại hay trong các ngành kỹ thật và các loại máy điều hòa nhiệt độ nữa…

Than hoạt tính.

Với những tính năng được liệt kê bên trên của những chất than hoạt tính thì qua rất nhiều nghiên cứu của hãng chăn ga gối đệm Everon với đơn vị đứng đầu đó là Công ty CP Everpia Việt Nam đã được ra mắt những loại sản phẩm gối và đệm than hoạt tính của hãng everon. Những sản phẩm gối và đệm của than hoạt tính Everon hầu hết đều là sự kết hợp độc đáo bông tấm cao cấp 100% hoàn toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc có tính năng khử độc rất hiệu quả và sản phẩm có thể chống lại tia đất của than hoạt tính. Những sản phẩm gối và đệm của hãng everon hà đông được sử dụng chất than hoạt tính hầu hết phù hợp nhất dành cho những người thường hay bị mất ngủ là do làm việc quá căng thẳng. Những sản phẩm everon sử dụng than hoạt tính thường có độ bền khoảng 5 cho đến 10 năm và những tấm than hoạt tính này có thể thay đổi nhưng những hãng này vẫn chưa muốn thay đổi những than hoạt tính đệm than hoạt tính everon.

everon hà đông

Công ty CP Everpia Việt Nam sẽ cho ra mắt sản xuất với 2 dòng sản phẩm được sử dụng than hoạt tính đó là: Đệm than hoạt tính được làm bằng Everon và gối than hoạt tính được làm bằng Everon.

Đệm than hoạt tính hãng Everon có một số kích thước tiêu chuẩn được gắn như sau:

Đệm than hoạt tính hãng Everon 120 cm x 190 cm x 11 cm

Đệm than hoạt tính hãng Everon 150 cm x 190 cm x 11 cm

Đệm than hoạt tính hãng Everon 160 cm x 200 cm x 11 cm

Đệm than hoạt tính hãng Everon 180 cm x 200 cm x 11 cm

Gối than hoạt tính hãng Everon có một số kích thước tiêu chuẩn như sau:

Gối than hoạt tính hãng Everon 32cm x 50cm x 10cm

Ngoài ra bạn có thể đặt các kiểu mẫu mã và các loại kích thước khác nhau của hãng everon. Cơ sở chính bạn có thể liên hệ với hãng Everon Hà Đông để có thể đặt những mặt hàng tốt nhất cho gia đình mình.

>> ĐỆM TỐT TUYỆT CHIÊU HẠNH PHÚC

Share :