ĐỆM TỐT TUYỆT CHIÊU HẠNH PHÚC

ĐỆM TỐT TUYỆT CHIÊU HẠNH PHÚC

everon hà đông

Khi giắc ngủ của bạn được chăm chút hơn bạn dẽ có một giắc ngủ ngon tràn đầy sức sống cho một ngày mới đủ khả năng để đối đầu với một ngày mới. “Chăn ấm, đệm êm " đây là  câu thành  ngữ từ  xưa đến nay  mà vẫn giá trị, khi nói đến hạnh phúc gia đình và tầm quan trọng của giấc ngủ. Hiểu được tầm quan trọng của một giấc ngủ sâu và yên tĩnh cho sức khỏe, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển ứng dụng tại Hàn Quốc, chuyên gia thiết kế hàng đầu Tổng công ty Everpia của Việt Nam đã đưa ra các sản phẩm về chăn ga gối đệm Everon đạt tiêu chuẩn về chất lượng

Trên nhiều chất liệu, nhưng vẫn đảm bảo được tính năng của nó,  đệm sóng vẫn giữ được lợi thế vốn có của đệm bông len như giúp đỡ hỗ trợ cột sống, không gây đau lưng ........ . Hàng trăm nhấp nhô sóng tác động độc lập trên các bộ phận cơ thể cá nhân cho phép bạn duy trì một tư thế thoải mái cho mỗi giấc ngủ ngon.

everon hà đông

Đệm không khí của Everon là một sản phẩm được các chuyên gia đề nghị đặc biệt là cho những người lớn tuổi, người bị mất ngủ, bệnh nhân cần chế độ chăm sóc đặc biệt, bệnh nhân là những ngày dài tác dụng kỳ diệu của sóng để nâng đỡ cột sống, giúp tuần hoàn máu, mang lại cảm giác mới mẻ thư giãn như massage.

Với tính khí khoáng sản, hạn chế mồ hôi tại các điểm tiếp xúc giữa cơ thể với đệm và các sản phẩm đệm không khí đặc biệt là khuyến khích cho trẻ nhỏ. Đệm không khí lựa chọn sản phẩm miễn dịch của em bé của bạn đã giúp trẻ em dễ bị tổn thương đến các bệnh do mồ hôi quá mức đổ trong giấc ngủ, chẳng hạn như viêm phổi, ho và cảm lạnh.

Những sản phẩm về chăn ga gối đệm everon hà đông đều đạt tiêu chuẩn chứng nhận các yêu cầu của hệ sinh thái của con người và áp dụng cho các loại sợi sử dụng cho trẻ em và người lớn. Bọc vải được làm từ vật liệu chất lượng cao lụa, không co ngót, không phai màu khi giặt. Sản phẩm có hai tờ gấp, do đó bạn có thể di chuyển dễ dàng để sử dụng như một chiếc ghế hoặc ghế sofa. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời nắp đệm và đệm để làm sạch ruột hoặc lưu trữ.

Bạn hãy nhắc máy và liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu về Everon Nguyễn Trãi. Để biết chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả, rắt mong được phục vụ quý khách hàng. Chúc quý khách luôn thành công!

Share :