Chăn ga gối đệm Everon cho từng đối tượng khách hàng

Chăn ga gối đệm Everon cho từng đối tượng khách hàng

 

    Một chiếc gối phù hợp sẽ giúp cơ thể bạn thoải mái nhất khi đi vào giấc ngủ. Đây cũng là vật dụng gắn với cơ thể chúng ta nhiều nhất nhưng nhưng lại không mấy được quan tâm về mức độ quan trọng của nó. Chiếc gối phù hợp giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn sâu hơn và nhất là không bị mỏi cổ. Các vấn đề khác như ngủ ngáy hay bị cong vẹo xương cổ thậm chí là bị gù lưng... cũng có thể được giảm bớt. chăn ga gối đệm everon gợi ý về cách chọn gối Everon tốt cho sức khỏe của bạn:

 

chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi

- Cách lựa chọn

  Chọn gối hợp với bản thân giúp giấc ngủ sâu hơn, tránh bị khó thở hay nhức mỏi đầu. Gối phù hợp với bạn cũng giúp tránh những thói quen không tốt như là ngủ ngáy, nghiến răng… Vì phần đầu vai thoải mái cân bằng với cơ thể giúp não bộ phục hồi tốt hơn sau một ngày làm việc căng thẳng.

 + Độ cao gối nên là từ 8 đến 15cm và tùy thuộc vào kích cỡ trọng lượng của cơ thể bạn cũng như thói quen sinh hoạt nằm ngủ. Gối không cần quá cao vì điều này không tốt có thể khiến cổ bị vẹo làm cho máu lưu thông kém hơn. Chú ý các vấn đề này khi chọn mua gối cho trẻ nhỏ và nhất là người cao tuổi. Chăn ga gối đệm Everon hà đông cũng đã lưu ý đến vấn đề này khi thiết kế.

 + Chọn loại gối có độ đàn hồi tốt, độ cứng vừa phải, không bị lún để giúp cho các đốt sống cổ được thư giãn tránh gây cảm giác mỏi cổ, đau nhức căng cơ sau giấc ngủ. Độ đàn hồi phù hợp là khoảng 3-4cm.

 Chăn ga gối đệm Everon đã thiết kế sản phẩm gối được kiểm định đem tới giấc ngủ ngon và sâu hơn đồng thời có tác dụng giúp lưu thông máu. Everon Hà Đông cung cấp các loại gối đa dạng như: gối chống ngáy, gối chuyên dùng để ôm, gối dùng để gối đầu…

  Những lưu ý cần thiết

+ Gối không quá mềm hay quá cứng

 Gối mềm có thể khiến bạn cảm giác rất dễ chịu tuy nhiên điều này không tốt. Nếu đầu bị lún sâu khi đó làm cho máu sẽ dồn nhiều về não như vậy khiến não vẫn hoạt động nhiều, gây ra tình trạng mất ngủ, kèm theo một số  tình trạng như: mắt bị sưng phù , đầu cảm thấy đau nhức nhẹ do máu lên não lưu thông không đều.

+ Độ cao hợp lý

  Đồng dạng gối thấp cũng thế, có thể gây ra tình trạng máu lên não quá nhiều. Như vậy lặp lại tình trạng làm mất ngủ thậm chí là bị bóng đè; cảm giác cơ thể mệt mỏi. Khi đó phần xương cổ ở vị trí không hợp lý khiến bạn bị mỏi cổ hay là bị đau vai gáy.

  Còn gối cao thì làm cho các đốt sống cổ bị gập bạn sẽ phải rướn cổ, điều này làm lệch các đĩa đệm xương. Ban đầu sau giấc ngủ chỉ cảm thấy cổ bị mỏi, nhưng về lâu về dài, xương và hệ hô hấp sẽ bị chèn ép nhiều và áp lực lớn hơn, gây lên tình trạng thiếu oxy, dễ bị ngáy và gây ảnh hưởng đến người nằm cùng.

  Everon Hà Đông cung cấp, bày bán các sản phẩm Chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi đều được thiết kế phù hợp tránh các tình trạng như trên. Hãy đến và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để có một giấc ngủ và cơ thể luôn thoải mái!

 

>> Cách chọn giường cưới và vị trí đặt giường theo phong thủy

Share :